thi.jpg
 Bé gái T.N.T đã kể lại rất rõ các hành vi xâm hại của ông N.K.T tại cơ quan điều tra
Trao đổi với PNVN, thượng tá Nguyễn Đức Trịnh cho biết sáng ngày 14/7/2016, gia đình chị Trần Thị Thu Thủy đã đưa con gái là bé T.N.T tới Công an TP Vũng Tàu để kể lại các tình tiết xoay quanh vụ việc bị ông N.K.T xâm hại. Hiện nay, công an TP Vũng Tàu đang trong giai đoạn điều tra. Buổi làm việc diễn ra có sự chứng kiến của ba và mẹ bé T.N.T với vai trò là người giám hộ. Viện kiểm sát nhân dân TP Vũng Tàu cũng cử kiểm sát viên theo dõi vụ việc này.

Theo chị Trần Thị Thu Thủy, buổi làm việc diễn ra trong gần 2 tiếng đồng hồ. Bé T.N.T đã kể rất rõ với điều tra viên về các hành vi xâm hại của ông N.K.T khi ông đưa bé tới nơi vắng vẻ. Lời kể của bé về vị trí bị xâm hại cũng phù hợp với lời nói của các nhân chứng đã nhìn thấy. Đây là lần thứ 2 bé T.N.T tiếp xúc với các cơ quan chức năng. Lần đầu tiên bé kể lại các câu chuyện này tại Công an phường Nguyễn An Ninh. Ngoài 2 lần đó, chị Thủy khẳng định không dám nhắc lại với con gái, sợ ảnh hưởng đến tâm lý của bé.

Gia đình bé T cho biết, thái độ của bé T.N.T kể từ khi xảy ra vụ việc này tỏ ra khá nhút nhát. Đêm đến bé thường gặp ác mộng vào lúc 2h sáng. Bé cũng có những hành vi kỳ lạ như trong giấc mơ tự cởi quần và cấu nhéo vào người mình.

Chính các hành vi này của bé T là đầu mối để mẹ bé lưu tâm, hỏi chuyện và được bé kể lại câu chuyện nghiêm trọng này.

>> Ác mộng hàng đêm tố cáo con bị xâm hại tình dục
Theo PhunuVietNam