Ham hố “cái ngàn vàng”, người đàn ông ê chề sập bẫy gái trẻ tuổi 15

Mặc dù chỉ mới 15 tuổi nhưng H. đã khiến một người đàn ông mê "cái ngàn vàng" phải ngậm trái đắng.

Nuôi nhầm con 3 năm mà không biết; Cô giáo dạy toán bị tố yêu đương với học sinh lớp 8; Cụ ông 76 tuổi nhiều lần xâm hại tình dục bé 6 tuổi; Bé gái bỏng nặng vì được mẹ tắm cho bằng vòi hoa sen... là những tin nóng được nhiều người quan tâm trong tuần qua.

Tintuconline điểm lại để độc giả tiện theo dõi:

Ham hố “cái ngàn vàng”, người đàn ông ê chề sập bẫy gái trẻ tuổi 15

Câu chuyện đau đớn và ê chề trên xảy ra với anh Trương Quang Tuấn (quê Bình Định) sau khi được tiếp viên quán karaoke ôm tên  Võ Thị Thúy H. (SN 2000, trú tổ dân phố Phước Sơn, phường Ninh Đa, TX Ninh Hòa) ngồi hát cùng và chủ động làm quen trong một lần nhậu nhẹt.

Cụ thể, sau khi quen biết, ngày 22/7/2015, H. điện thoại rủ anh Tuấn tới phòng trọ của mình tại tổ 13 Vĩnh Hòa đặt vấn đề bán dâm. Tuy nhiên, thiếu nữ ma mãnh này đã chuẩn bị sẵn camera ghi hình, lừa cho anh Tuấn cởi bỏ hết quần áo rồi “giở trò thoát thân”.

Thiếu nữ 15 tuổi khiến những đàn ông mê cái ngàn vàng ngã ngửa - Ảnh 1.
Bị cáo H. tại tòa

Chưa dừng lại ở đó, sau khi ra về, thiếu nữ này còn ba lần bảy lượt đe dọa tung clip cảnh anh Tuấn trần truồng ôm H. lên mạng xã hội Facebook để bắt anh Tuẩn đưa thêm tiền. Anh Tuấn sợ hãi năn nỉ, van xin H. nhưng ả vẫn đằng chân lân đằng đầu với những số tiền đòi hỏi ngày càng cao. Cuối cùng, anh Tuấn đã làm đơn trình báo cho cơ quan công an nhờ “giải cứu”.... (xem chi tiết).

Chiều 14/7/2016, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Võ Thị Thúy H. (SN 2000, trú tổ dân phố Phước Sơn, phường Ninh Đa, TX Ninh Hòa) 1 năm 6 tháng tù về tội cưỡng đoạt tài sản.

Đối với Tuấn có hành vi dùng tay sờ ngực, âm hộ H., nhưng chưa quan hệ tình dục với H. Khi bị H. dùng thủ đoạn đe dọa cưỡng đoạt tài sản, Tuấn đã khai rõ sự việc góp phần có hiệu quả vào việc phát hiện, điều tra tội phạm nên được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Tuấn về hành vi nêu trên.

Mẹ nằm dưới bánh xe container, bé 4 tuổi gào khóc thảm thiết

Báo Tuổi trẻ đưa tin, khoảng hơn 8g sáng 16-7, trên đường DT743A, đoạn qua ngã ba Bà Điểm, Khu phố Trung Thắng, P.Hiệp Thắng, thị xã Dĩ An, Bình Dương đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe container với xe máy khiến một phụ nữ tử vong.

Thông tin ban đầu, xe container do tài xế Cao Tiến Đổng, sinh năm 1990, quê Nghệ An điều khiển trên đường 30-4, hướng ra đường DT743A. Khi đến địa điểm trên thì va chạm với xe máy do chị Trần Mai Hoa điều khiển chở theo con gái 4 tuổi chạy trên đường DT743A, hướng từ trạm thu phí Bình Thắng đi ngã ba Tân Vạn.

Mẹ nằm dưới bánh xe container, bé 4 tuổi gào khóc thảm thiết
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TÂM ĐỨC

Cú va chạm khiến chị Hoa cùng xe máy lọt xuống gầm, bị bánh xe container cán qua người. Bé gái văng ra ngoài may mắn thoát nạn, gào khóc thảm thiết khi nhìn thấy mẹ nằm bất động dưới bánh xe container.

Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Nhận được tin báo lực lượng chức năng TX.Dĩ An đã có mặt xử lý vụ việc.

Phẫn uất phát hiện con gái bé bỏng bị ông già 76 tuổi gần nhà xâm hại tình dục

Ngày 13/7, báo PhunuVietNam đăng tải bài phỏng vấn chị Trần Thị Thu Thủy (Vũng Tàu) tố cáo ông già 76 tuổi nhiều lần xâm hại tình dục con gái chị là bé T.M.T (6 tuổi) khiến dư luận không khỏi xót xa, phẫn nộ.

Được biết, thời gian gần đây cứ đến khoảng 2h sáng là bé T. lại mơ ngủ đầy sợ sệt, hơn nữa trong trạng thái vô thức của giấc mơ ấy, cháu tự cởi quần ra và cấu nhéo vào người... Thấy lạ chị Thủy tìm cách gặng hỏi thì sững sờ phát hiện con bị xâm hại tình dục:  “có ông già đeo kiếng, tóc bạc, thường chơi cờ tướng ở dưới sân chung cư đã sờ mó và dùng miệng mút vào chỗ kín của con...”

chi-thuy-vung-tau.jpg
Chị Thủy và con gái nhỏ.

Theo chỉ dẫn của con, chị Thủy đã trực tiếp tới gặp và yêu cầu đối tượng xâm hại bé T cùng đến công an phường, tuy nhiên người này không hợp tác mà còn lớn tiếng đầy thách thức: “Tao làm con của mày như thế đấy, chúng mày làm gì được tao!”.

Được biết, sau khi công an phường vào cuộc, hiện ông này đã thừa nhận mua bánh kẹo dụ dỗ con gái chị Thủy nhưng và chỉ sờ vào đùi và không nhắc tới hành động xâm hại tình dục cháu bằng miệng. Ngoài ra đối tượng còn muốn hòa giải nhưng gia đình cháu T không đồng ý và viết đơn cầu cứu gửi lên Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

thi.jpg
 Bé gái T.N.T đã kể lại rất rõ các hành vi xâm hại của ông N.K.T tại cơ quan điều tra

Ngày14/7/2016, Công an TP Vũng Tàu cũng đã chính thức lấy lời khai của bé gái T.N.T, 6 tuổi - bé gái nghi vấn bị ông lão 76 tuổi ngụ tại chung cư Lakeside xâm hại tình dục. Buổi làm việc diễn ra với sự giám hộ của ba và mẹ cháu T.

Thương tâm người vợ trẻ xinh đẹp bỗng thành dị dạng vì... đòi ly hôn

Đó là câu chuyện buồn của chị Nguyễn Thùy Dung (SN 1994 -Thôn 3, Mã Lại, xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội), ai nghe qua cũng đều bức xúc. Đang từ một cô gái xinh đẹp bỗng chốc Dung bị hủy hoại nhan sắc bởi chính người chồng “đầu ấp tay gối” của mình khiến toàn thân biến dạng.

Được biết, Dung lấy phải người chồng ham chơi lại sử dụng cả ma túy đá nên mâu thuẫn gia đình bắt đầu nảy sinh. Lấy nhau 3 năm đã có 2 mặt con, cô luôn cố khuyên ngăn chồng nhưng mọi sự đều thất bại. Cô chỉ nhận được những cái tát đau như trời giáng hay là sự sỉ nhục, mắng nhiếc từ người chồng của mình.

Chị Dung trước và sau khi "gặp nạn"

Quá thất vọng về người chồng, Dung bỏ nhà lên công ty ở trọ cùng một người bạn sống như kiểu ly thân. Cô cũng quyết định làm đơn ly hôn để tự giải thoát cho chính mình nhưng người chồng ngang ngược của Dung không những không ký mà còn níu kéo Dung quay lại, nhưng cô không đồng ý bởi chồng vẫn chứng nào tật ấy. Mãi đến mùng 2 Tết (2016), khi đó Dung vẫn ở bên nhà mẹ đẻ thì nghe điện thoại chồng cô gọi về bên nhà nội chơi thì sẽ đồng ý ký đơn ly hôn và bi kịch đã xảy ra (đọc chi tiết).

Được biết, thời gian đầu cấp cứu, gia đình nhà chồng Dung có vào chăm sóc và hỗ trợ tiền nong chữa trị. Thế nhưng đến khi xuất viện ra khỏi phòng cấp cứu là gia đình họ không hề đoái hoài. Từ đó đến nay, Dung về nhà mẹ đẻ để mẹ tiện chăm sóc bởi mọi hoạt động vệ sinh cá nhân của em vẫn cần người phụ giúp.

Cô giáo bị tố yêu nam sinh lớp 8

Sự việc xảy ra tại một trường THCS ở quận 6- TP HCM, cô giáo dạy toán tên N. được cho là đang có tình cảm yêu đương với một một nam sinh lớp 8 (tên A.) mới 14 tuổi đang gặp phải sự phản đối dữ dội từ phía các phụ huynh và dư luận (xem chi tiết).

 Một đoạn tin nhắn được cho là của cô N. và em A. mà đơn thư của phụ huynh cung cấp.
Một đoạn tin nhắn được cho là của cô N. và em A. mà đơn thư của phụ huynh cung cấp.

Sau khi nhận được đơn thư, ban giám hiệu trường cũng đã làm việc với cô N. và đề nghị xử lý kỷ luật. Tuy nhiên, cô N. cho biết tình cảm chỉ là phía đơn phương của em A., cô N. chỉ hướng dẫn em A. học tập như các học sinh khác. Nhưng khi cô N. nhận ra học trò A. có tình cảm với mình, cô đã chấm dứt liên hệ. Nhưng chỉ sau một ngày cô không trả lời tin nhắn, em A. đã bắt bố mẹ chở đến nhà cô. Nhận thấy nếu phản ứng quá dứt khoát, em A. sẽ có những hành động bộc phát nên cô N. đã nhắn tin lại với A. và tìm cách để em A. không có tình cảm lạc hướng với cô nữa...

Được biết, Phòng GD-ĐT quận 6 đã khuyên cô N. nên chuyển trường để ổn định tư tưởng và dư luận. Tuy nhiên, cô N. khẳng định “tâm cô hoàn toàn trong sáng, không làm việc gì sai trái nên không xấu hổ. Cô ở lại trường để chứng minh mình hoàn toàn trong sạch”.

Bố vào hát karaoke gọi phục vụ gặp đúng con gái?

Ngày 12/7, trên mạng xã hội chia sẻ rất rầm rộ thông tin bố đi hát Karaoke gặp ngay con gái làm phục vụ tại một quán Karaoke trên đường Nguyễn Khang – Hà Nội. Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia sẻ của cư dân mạng.

Cùng với những dòng chia sẻ, sự việc này cũng được một clip ghi lại với cảnh giằng co giữa một cô gái và một người đàn ông đứng tuổi. Sau khi giằng co, cô gái này chỉ còn trên mình chiếc áo mỏng. Ngay sau khi clip này được đăng trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng đây chỉ là câu chuyện “hư cấu” và nếu đây là sự thật thì quả là xã hội “quá loạn” (đọc chi tiết).

b

Tuy nhiên, tại khu vực xảy ra sự việc, nhiều ý kiến đã bác bỏ thông tin trên. Đây thực ra là con gái của người đàn ông đã trung tuổi, bỏ nhà ra Hà Nội đã lâu và người bố phải lặn lội đi tìm rất nhiều ngày nay. Lần theo các thông tin thu thập được từ bạn bè, người quen thì được biết con gái đang làm ở quán Karaoke, bởi vậy người bố này đã đến các quán hát để tìm.

Khi tìm được con gái, dù khuyên bảo nhưng người con cãi lại bố hỗn láo. Quá bực mình, người đàn ông này đã lôi con gái ra ngoài và tát một cái, tuy nhiên người con gái bỏ chạy nên mới có chuyện giằng co giữa 2 bên. Đại diện công an phường Yên Hòa cũng đã xác nhận sự việc.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra với vợ chồng anh Vũ Văn Khiên (36 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thu Trang (26 tuổi) ở khu phố Phú Xuân, P.Phú Thịnh (thị xã Bình Long, Bình Phước). Trong suốt 3 năm kể từ khi sinh bé thứ 2, chị Thu Trang thường phải sống trong những hoài nghi, không hiểu sao cô con gái út Vũ Ngọc L.A (3 tuổi) lại càng lớn càng ít điểm giống với cha mẹ như vậy.

Bàng hoàng phát hiện suốt 3 năm nuôi nhầm con của 1 gia đình ở cách nhà mình 5 km - Ảnh 1.
Chị Thu Trang bên con gái út Vũ Ngọc L.A "nuôi nhầm" suốt 3 năm

Rồi một lần tình cờ đi bán bánh mì tại xã Phước An (huyện Hớn Quản), ông Nguyễn Duy Nguyên (61 tuổi, ba chị Trang) bất ngờ thấy người phụ nữ từng sinh cùng phòng với con gái mình 3 năm trước bế bé gái rất giống con đầu của chị Trang nên nghi ngờ. … Chị Trang sau đó đưa con thứ hai đi xét nghiệm AND và gần như ngã quỵ khi kết quả thông báo hai mẹ con không cùng huyết thống. Điều bất ngờ là sau khi thuyết phục được gia đình kia đi xét nghiệm thì kết quả cũng không cùng huyết thống... (xem chi tiết)

Bàng hoàng phát hiện suốt 3 năm nuôi nhầm con của 1 gia đình ở cách nhà mình 5 km - Ảnh 8.
Đây mới chính là con ruột của chị Trang bên gia đình của sản phụ sinh cùng phòng, cùng ngày tại bệnh viện.

Tuy nhiên, hiện gia đình chị Trang vẫn chưa thể trùng phùng với con gái ruột dù đã có kết quả xét nghiệm chéo do gia đình kia không muốn trao trả lại con. Phía bệnh viện Đa khoa Bình Long (nơi chị Trang sinh con) cũng đã thừa nhận sai sót trong quy trình nhận con sau khi sinh dẫn đến sực việc trên.

Ba chị em ruột tổ chức đám cưới chung một ngày

Ngày 10/7, ba chị em ruột trong cùng một nhà đã tổ chức hôn lễ chung tại Bà Rịa - Vũng Tàu, sau khi nhận được sự đồng ý từ bốn họ đã khiến dân mạng vô cùng hiếu kỳ và hoài nghi.

Theo tìm hiểu, những nhân vật chính đúng là 3 chị em ruột, có tên lần lượt là Nguyễn Ngọc Thùy Dương (sinh năm 1994), Nguyễn Ngọc Thùy Trâm (sinh năm 1995) và em út Nguyễn Ngọc Thùy Tiên (sinh năm 1996).

Ba chi em ruot to chuc chung dam cuoi tai Vung Tau hinh anh 2
Gia đình nhà gái hạnh phúc với niềm vui nhân ba. Ảnh: Minh Diệu.

"Chúng mình sinh sát năm nên từ nhỏ đã coi nhau như bạn bè. Khi mỗi người có người yêu cũng thường hay đi chơi chung. Do vậy, cả ba đôi đều rất thân thiết và ăn ý với nhau. Chị em mình đã bàn bạc, quyết định cùng tổ chức chung vào một ngày", Thùy Dương chia sẻ về ý tưởng đặc biệt này.

Theo cô dâu sinh năm 1994, khi kế hoạch này được đưa ra, mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên và bất ngờ. Tuy nhiên sau đó, nhờ được cả bốn họ ủng hộ, gia đình đã tổ chức hôn lễ, dưới sự chứng kiến của hơn 1.000 người.

Được mẹ tắm bằng vòi hoa sen, bé gái bỏng nặng 60% cơ thể

Theo truyền thông Trung Quốc, một bé gái nhỏ tuổi ở Đông Quan, Trung Quốc vừa phải nhập viện trong tình trạng bỏng nặng lên đến 60% cơ thể chỉ vì lỗi bất cẩn của người mẹ khi tắm cho con bằng vòi hoa sen.

Cụ thể, khoảng 8 giờ ngày 6/7 vừa qua, thấy con gái nghịch sữa bẩn dây vào người, mẹ của bé quyết định đưa con đi tắm. Bà mẹ trẻ đặt con vào chậu nước rồi bật vòi hoa sen để xối cho cô bé. Nước từ vòi sen ban đầu phun ra có nhiệt độ hơi ấm nhưng em bé không phản ứng gì. Chỉ đến khi nhiệt độ nước đột nhiên tăng vọt, nóng đến rát da, cô bé mới khóc ầm lên. Người mẹ khi này hoảng hốt tắt vòi hoa sen nhưng đã không kịp. Từng mảng da trên cơ thể cô bé bắt đầu bong dần, em được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

em be mang hoa vi thoi quen tam voi hoa sen cua me - 4

em be mang hoa vi thoi quen tam voi hoa sen cua me - 5

Ở bệnh viện Đông Quan, nhìn con gái nằm bất động qua lớp của kính cách ly, người quấn chặt qua nhiều lớp băng bó, bà mẹ trẻ không ngừng kêu khóc thảm thiết.

Hiện các cơ quan có trách nhiệm nghi ngờ nguyên nhân dẫn đến tai nạn đau lòng này có thể do người mẹ trộn các van nước nóng lạnh không đúng cách, khiến cả hai đều chảy ra nước nóng, nhiệt độ lên đến 75 độ C. Tuy nhiên, gia đình em bé không đồng ý với giải thích này và quyết tâm sẽ nhờ thêm một bên thứ ba kiểm tra.

Bị vợ bóp “của quý” 10 phút, chồng tử vong tức tưởi

Ngày 11/7, cơ quan công an tỉnh Tiền Giang cho biết, tạm giữ bà Phan Thị Kim Chưởng (55 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích” dẫn đến cái chết của chồng là ông Lê Kim Khải (53 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, ông Khải và bà Chưởng chung sống với nhau nhiều năm và có 2 con gái chung. Tuy nhiên, hiện cả hai đã ly thân, ở riêng. Khoảng 21h30 ngày 10/7, ông Khải đến nhà gọi cửa nhưng vợ không mở nên người đàn ông này bực tức phá ổ khóa rồi đi vào.

>> Bi hài tai nạn với “cậu nhỏ”: vội vã “hạ cờ’ hay “sung sướng” quá cũng … khổ

Sau đó, giữa ông Khải và bà Chưởng xảy ra cự cãi, ẩu đả. Trong lúc giằng co, ông Khải bị ngã xuống đất, bà Chưởng đè lên và nắm chặt “của quý" chồng bóp chặt. Một lúc sau, hàng xóm phát hiện nên chạy sang can ngăn thì bà Chưởng mới chịu buông ra. Lúc này mọi người phát hiện ông Khải đã tím tái, nằm bất động nên mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết trên đường đến bệnh viện.

Kết quả giám định pháp y cho thấy nạn nhân chết do tràn dịch, thức ăn vào khí quản dẫn đến ngạt, ngừng hô hấp. Tại cơ quan công an, bà Chưởng khai mặc dù đã ly thân nhưng nhiều lần ông Khải về đánh đập. Bà chỉ định bóp “của quý” của chồng để tự vệ không ngờ làm nạn nhân tử vong.

Chiều chồng say rượu, người vợ phải cắt bỏ cánh tay phải mãi mãi

Sự việc trên xảy ở Trung Quốc với người phụ nữ tên Lee (33 tuổi) đang rất được cộng đồng mạng quan tâm.

Cụ thể, hôm đó chồng của Lee đã uống rượu về muộn. Lee lau người chồng bằng nước ấm để anh không bị cảm lạnh. Tiếp đến, để chồng ngủ ngon và sâu giấc hơn, Lee đã đặt đầu chồng vào khuỷu tay đến sáng.

Vợ phải cắt bỏ cánh tay vì chiều chồng say rượu

Sáng hôm sau, Lee đã được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện. Các bác sĩ nói rằng Lee sẽ phải cắt bỏ cánh tay phải vì bị ngưng đọng máu trong thời gian quá lâu.

Sau khi chứng kiến cảnh vợ vì mình mà cắt bỏ cánh tay, người chồng đã vô cùng hối hận. Vì sự bất cẩn nên chồng đã để lại hậu quả vô cùng nặng nề cho vợ.

>> Chiêu làm đẹp mới của nam giới khiến chị em "lê tê phê"

 Vân Khánh (Tintuconline tổng hợp)/VietNamNet


nuôi nhầm con

nóng trong tuần

tẩm xăng đốt

dị dạng

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.