Kinh hoàng: Công nghệ sản xuất khẩu trang bằng "giấy vệ sinh" và sự thật phẫn nộ khi hàng ngàn chiếc đã được tuồn ra thị trường từ trong tết

Mới đây, cơ quan chức năng đã thu giữ hàng ngàn chiếc khẩu trang sản xuất bằng "giấy vệ sinh".

Điều đáng nói hơn chính là việc sản xuất này đã diễn ra từ trong Tết Nguyên đán, đã có hàng ngàn chiếc khẩu trang được sản xuất theo phương pháp này được tuồn ra ngoài thị trường.

Ngày 13/2, Đội quản lý thị trường số 1 (Cục Quản lý thị trường Hà Nội) cùng Tổng Cục Quản lý thị trường, Công an TP Hà Nội đã có cuộc kiểm tra bất ngờ một cơ sở chuyên sản xuất khẩu trang ở xã Minh Cường, huyện Thường Tín, Hà Nội. 

Khi kiểm tra cơ sở sản xuất này, cơ quan chức năng vô cùng bất ngờ khi phát hiện cơ sở này sản xuất khẩu trang bằng “công nghệ” khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ…. Sản xuất khẩu trang bằng giấy vệ sinh. 

Kinh hoàng: Công nghệ sản xuất khẩu trang bằng "giấy vệ sinh" và sự thật phẫn nộ khi hàng ngàn chiếc đã được tuồn ra thị trường từ trong tết

Tại cơ sở sản xuất, cơ quan chức năng bắt quả tang một thợ kỹ thuật của công ty đang sản xuất khẩu trang bằng giấy vệ sinh. người này khai nhận trước đó đã mua một giấy vệ sinh từ Bắc Ninh có trọng lượng 40kg, sau đó đưa về cơ sở sản xuất ở xã Minh Cường, huyện Thường Tín để sản xuấy khẩu trang. Giấy ăn thông thường này sẽ được thay thế cho lớp vài kháng khuẩn ở loại khẩu trang 4 lớp.

Với số lượng 40kg giấy này sẽ sản xuất được khoảng 2-3 thùng khẩu trang, mỗi thùng 50 hộp, mỗi hộp 50 chiếc (tương đương 5000-7500 chiếc khẩu trang). 

Kinh hoàng: Công nghệ sản xuất khẩu trang bằng giấy vệ sinh và sự thật phẫn nộ khi hàng ngàn chiếc đã được tuồn ra thị trường từ trong tết-1
Cơ quan chức năng kiểm tra số khẩu trang sản xuất bằng giấy vệ sinh.

Đặc biệt, nam công nhân này cho biết, "công nghệ" sản xuất này đã được áp dụng từ trong Tết Nguyên đán, cụ thể từ mồng 2 Tết và đã bán một số lượng ra thị trường, hiện còn một số lượng chưa kịp bán thì bị lực lượng chức năng phát hiện. 

Ông Hoàng Đại Nghĩa, Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 1 (Cục Quản lý thị trường Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng làm việc với Giám đốc công ty trên cũng như những người có liên quan để làm rõ sự việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/kinh-hoang-cong-nghe-san-xuat-khau-trang-bang-giay-ve-sinh-va-su-that-phan-no-khi-hang-ngan-chiec-da-duoc-tuon-ra-thi-truong-tu-trong-tet-22202013217403497.htm

khẩu trang


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.