Công nhân rơi từ đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã tử vong

Nạn nhân Lê Văn Linh, công nhân bị rơi từ công trình đường sắt trên cao ở Hà Nội đã tử vong sau 2 ngày nhập viện.

Nạn nhân Lê Văn Linh, công nhân bị rơi từ công trình đường sắt trên cao ở Hà Nội đã tử vong sau 2 ngày nhập viện.

Trước đó, vào chiều 17/10, trao đổi với PV, Đại tá - Bác sĩ Phạm Văn Tiến - Trưởng khoa cấp cứu – Bệnh viện 103 cho biết, nam công nhân được chuyển vào vệnh viện trong tình trạng đa chấn thương bao gồm chấn thương sọ não, xuất huyết não, máu và khí tràn vào phổi trái, thận trái.

Hiện trường nơi nam công nhân bị rơi xuống nền đường. Ảnh cắt từ clip.
Hiện trường nơi nam công nhân bị rơi xuống nền đường. Ảnh cắt từ clip.

Sáng nay (18/10), Bác sĩ Phạm Văn Tiến cho biết, nạn nhân Linh đã tử vong. Theo bác sĩ Tiến, từ khi vào cấp cứu, bệnh nhân phải dùng thuốc co mạch, nâng huyết áp và đã được chuyển sang Khoa điều trị tích cực để tiếp tục theo dõi. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng, bệnh nhân đã không qua khỏi.

Như chúng tôi đưa tin, vào khoảng 18h10 ngày 16/10, tại khu vực nhà ga dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông (đoạn gần siêu thị Bigc Hà Đông, đường Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn khiến một nam công nhân bị thương nặng.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên, một nam công nhân đang làm việc trên khu vực nhà ga của đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông thì bất ngờ bị từ trên công trường xuống giữa đường Trần Phú và bất tỉnh.

Ngay sau đó, nam công nhân đã được các đồng nghiệp từ phía bên trong công trường chạy ra gọi xe taxi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103. Ban QLDA đường sắt xác nhận người công nhân bị nạn tên là Lê Văn Linh, 19 tuổi, quê Hà Tĩnh, làm việc thi công hạng mục đường ray tại dự án này.

Theo Ban quản lý dự án đường sắt, qua xác minh từ các công nhân làm cùng ca cho biết thời điểm xảy ra vụ việc là đã kết thúc ca.

Theo Phùng Bình (Giadinh.net.vn)


đường sắt trên cao

công nhân rơi tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.