CSGT Tuyên Quang lên tiếng sau khi bị tố dùng gậy vụt vào mặt người phụ nữ vì không chấp hành hiệu lệnh dừng xe

Lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an huyện vào cuộc làm rõ thông tin phản ánh một người phụ nữ vi phạm bị CSGT vụt gậy vào mặt.

Ngày 12/9, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang cho biết đơn vị đang phối hợp cùng công an huyện vào cuộc xác minh thông tin phản ánh về vụ việc một người phụ nữ bị CSGT dùng gậy vụt vào mặt khi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe.

"Hiện nay, đơn vị đang phối hợp với Đội điều tra Tổng hợp, Công an huyện Chiêm Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc từ thông tin phản ánh của người dân. Đồng thời mời các cán bộ cảnh sát giao thông có mặt trong vụ việc hôm đó làm báo cáo để làm rõ thông tin phản ánh. Chúng tôi nhất định sẽ làm rõ vấn đề này, nếu có vi phạm sẽ xử lý công khai vụ việc", vị lãnh đạo thông tin.

Trước đó, ngày 11/9, một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội việc một người phụ nữ mặt mũi sưng đỏ, khóc lóc đứng gần 3 cán bộ cảnh sát giao thông, người đàn ông đứng quay clip được cho là chồng của chị này.

Theo nội dung video chia sẻ, người đàn ông cho rằng vợ mình bị cảnh sát giao thông vụt gậy vào mặt vì không chấp hành hiệu lệnh dừng xe.

CSGT Tuyên Quang lên tiếng sau khi bị tố dùng gậy vụt vào mặt người phụ nữ vì không chấp hành hiệu lệnh dừng xe-1
Hình ảnh chị Mai tố CSGT huyện Chiêm Hóa dùng gậy đập vào mặt khiến chị này chảy máu mũi, miệng và mắt bị sưng đỏ. (Ảnh cắt từ clip).

Nói về lý do không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, nam thanh niên cho biết, do đoạn đường đang vào khúc cua nên vợ anh này không kịp xử lý, không dừng xe máy lại được. Sau đó, cả hai bên xảy ra tranh cãi và người phụ nữ được một tài xế ô tô cho đi nhờ lên trung tâm y tế để sơ cứu.

Về thông tin vụ việc trên, lãnh đạo đội CSGT cho biết, ngày 11/9, thực hiện kế hoạch tuần tra kiểm soát, Tổ công tác của lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Chiêm Hóa thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tuyến đường QL3B từ thị trấn Vĩnh Lộc đi xã Yên Nguyên.

Khoảng 7h30 cùng ngày, khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại Km 267 + 300 thuộc thôn Cầu Cả, xã Yên Nguyên, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang thì phát hiện 2 xe máy di chuyển với tốc độ cao, gồm, xe mô tô mang biển kiểm soát 22B1-190.15 do chị Nông Thị Mai (sinh năm 1999, trú tại xã Tràng Đà, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) cầm lái chở theo chồng là anh Nguyễn Đức Giang.

Đi ngay phía sau là xe gắn máy do anh Nông Đức Anh (sinh năm 2003, trú tại xã Kim Phú, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang). Cả 2 xe di chuyển theo hướng thành phố Tuyên Quang đi Chiêm Hóa.

Tổ công tác nhận thấy xe 22B1-190.15 không có gương chiếu hậu và chạy với tốc độ cao, có dấu hiệu vi phạm Luật Giao thông nên anh Đoàn Như Luận - Tổ viên của Tổ công tác đã dùng gậy chỉ huy giao thông ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thì chị Nông Thị Mai không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) mà lao thẳng xe vào vị trí anh Đoàn Như Luận đứng (khiến anh Luận phải nhảy lùi về phía sau tránh) và tiếp tục tăng ga bỏ chạy về hướng Chiêm Hóa.

Một lúc sau thì hai chiếc xe vi phạm quay xe lại và nói bị CSGT vụt gậy vào mặt. Quan sát thấy chị Nông Thị Mai bị thương ở vùng mặt nên tổ công tác đã nhờ xe ô tô đi đường và cùng chị Nông Thị Mai và anh Nguyễn Đức Giang đến Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hóa để kiểm tra vết thương và điều trị.

Hiện Công an huyện Chiêm Hoá đã tiếp nhận đơn thư của anh Nguyễn Đức Giang (chồng chị Mai) để tiến hành xác minh, làm rõ theo quy định.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/csgt-tuyen-quang-len-tieng-sau-khi-bi-to-dung-gay-vut-vao-mat-nguoi-phu-nu-vi-khong-chap-hanh-hieu-lenh-dung-xe-162201209130236689.htm

CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.