Cục bảo vệ và chăm sóc trẻ em phẫn nộ trước hành động cha dùng thắt lưng đánh con

Bà Phạm Thị Hải Hà, Phó cục trưởng Cục bảo vệ và chăm sóc trẻ em cho biết, sau khi xem clip, bà rất phẫn nộ trước hành động của người cha dùng thắt lưng đánh con gây xôn xao dư luận. Các đơn vị đang khẩn trương truy tìm người này để có biện pháp ngăn chặn, xử lý.

Bà Phạm Thị Hải Hà, Phó cục trưởng Cục bảo vệ và chăm sóc trẻ em cho biết, sau khi xem clip, bà rất phẫn nộ trước hành động của người cha dùng thắt lưng đánh con gây xôn xao dư luận. Các đơn vị đang khẩn trương truy tìm người này để có biện pháp ngăn chặn, xử lý.

Hôm nay (24/12), mạng xã hội Facebook xuất hiện clip người đàn ông dùng thắt lưng đánh đập liên tiếp vào người cô con gái của mình ngay trên đường phố. Được biết, người đàn ông này là Đào Đức Khiêm (26 tuổi, trú Long Biên, Hà Nội).

Cục bảo vệ và chăm sóc trẻ em phẫn nộ trước hành động cha dùng thắt lưng đánh con - Ảnh 1.
Hình ảnh Đào Đức Khiêm dùng thắt lưng đánh con gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Clip cho thấy Khiêm dùng thắt lưng quất mạnh vào chân con gái, thậm chí quất vào đầu bé, mặc bé khóc lóc, hoảng sợ. Một phụ nữ ngồi bên cạnh đã nhiều lần lên tiếng nhắc nhở nhưng người đàn ông này không dừng lại.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi bạo lực của Khiêm đối với con mình. Sau đó không lâu trên các trang mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện một clip dài khoảng 17 phút ghi lại cuộc nói chuyện của Khiêm với một số thanh niên trong bến xe. Phẫn nộ trước hành động đánh con của Khiêm, nhiều người không giữ được bình tĩnh đã lao vào đấm, đá Khiêm.

Liên quan đến vụ việc trên, bà Phạm Thị Hải Hà, Phó cục trưởng Cục bảo vệ và chăm sóc trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội) cho biết, bà đã xem đoạn clip trên và rất phẫn nộ trước hành vi dã man trước hành động của người cha đã dùng thắt lưng đánh con.

Bà Hà đã trao đổi với cơ quan bảo vệ chăm sóc trẻ em Hà Nội, thống nhất phải khẩn trương cùng các cơ quan liên quan truy tìm thật nhanh người đàn ông trên để có biện pháp ngăn chặn, tách người này khỏi con nhỏ. Đơn vị này cũng nhất trí sẽ tiếp nhận, đưa ba đứa trẻ về trung tâm bảo trợ để nuôi dưỡng nếu các cháu vẫn còn gặp nguy từ người đàn ông này.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.