Ông bố nhặt rác dùng thắt lưng đánh con bị nhóm thanh niên tìm đến "dạy dỗ"

Trong đoạn clip, sau khi đánh dằn mặt, nhóm thanh niên còn yêu cầu ông bố trẻ phải nhận lỗi và hứa không được tái phạm.

Sau khi clip ông bố trẻ dùng thắt lưng đánh con dã man được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, ông bố đã bị nhóm thanh niên tìm đến cảnh cáo, "dạy dỗ".

>> Sự thật phía sau hình ảnh ông bố địu con nhặt rác


Ông bố trẻ bị nhóm thanh niên đánh dằn mặt (Ảnh: Facebook)

Trong đoạn clip, sau khi đánh dằn mặt, nhóm thanh niên còn yêu cầu ông bố trẻ phải nhận lỗi và hứa không được tái phạm.

Nhiều người cho rằng, mặc dù hành động đánh con là không thể chấp nhận được nhưng hành động đánh người của nhóm thanh niên cũng chưa đúng chuẩn mực.

Trước đó, cư dân mạng phẫn nộ với hình ảnh ông bố trẻ dùng thắt lưng đánh con dã man ngay ngoài đường. Trong clip, mặc cho bé gái gào khóc, người đàn ông cầm thắt lưng liên tục vụt vào chân, vào người bé. Khi có người can thiệp, ông bố này không dừng tay mà nói: “Tôi đang dạy con...”.

Sau khi clip được chia sẻ trên mạng, rất nhiều người cảm thấy xót xa, thương cảm cho đứa bé, đồng thời lên án mạnh mẽ hành động của ông bố này.

Qua tìm hiểu, người đàn ông này từng xuất hiện trong bức ảnh địu con nhỏ 4 tháng tuổi đi nhặt rác mưu sinh gây xôn xao dư luận, nhận được sự thương cảm của nhiều người.

Theo Vntinnhanh


Ông bố địu con nhặt rác

dùng thắt lưng đánh con


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.