Cuộc sống xa hoa, vung tiền không tiếc tay của vợ chồng Đường Nhuệ trước khi bị bắt

Trước khi Nguyễn Xuân Đường (Đường Nhuệ) cùng vợ và các đồng phạm bị bắt vì "ăn chặn" tiền hỏa táng, cuộc sống của vợ chồng y vô cùng xa hoa.

Cuộc sống xa hoa, vung tiền không tiếc tay của vợ chồng Đường Nhuệ trước khi bị bắt-1

Vợ chồng Đường Nhuệ tại một buổi tiệc. Ảnh: Internet

Đường Nhuệ sinh năm 1971, ngụ số 366 đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình. Vợ Đường là Nguyễn Thị Dương (SN 1980). 

Cả hai là đại gia, nổi tiếng chịu chơi và chịu chi ở đất Thái Bình. Gia đình này nhiều lần "nổi đình nổi đám" trên mạng xã hội khi tổ chức những bữa tiệc xa hoa.

Cuộc sống xa hoa, vung tiền không tiếc tay của vợ chồng Đường Nhuệ trước khi bị bắt-2
Tiệc sinh nhật hoành tráng của vợ Đường Nhuệ. Ảnh: Internet

Từng đóng clip Youtube

Trên mạng xã hội, Nguyễn Xuân Đường thường xuất hiện khi chụp ảnh chung với nhiều diễn viên nổi tiếng. Bị can sinh năm 1971, từng tham gia diễn xuất trong một số clip phát trên YouTube.

Tạp chí Điện Ảnh từng mô tả Nguyễn Xuân Đường nổi danh trong làng võ. Khi đóng phim, hắn ta thường vào vai "đại ca". Thậm chí, Đường Nhuệ còn được cho là thành công trong vai trò cố vấn võ thuật cho phim.

Hắn thường tham gia một số phim thể loại "giang hồ mạng" phát trên Youtube cùng Phú Lê, Cu Thóc… như "Chạm mặt giang hồ", "Luật lệ giang hồ", "Tỷ phú đè đại gia"…Đặc biệt, Đường Nhuệ được coi là một "đại ca", đại gia có máu mặt với nhiều đàn em.

Hay khoe khoang chuyện từ thiện 

Cùng với chồng, bị can Nguyễn Thị Dương được giới kinh doanh ở địa phương nể trọng vì hay đưa người đến tham gia các cuộc đấu giá đất, bất động sản, đi dự sự kiện vinh danh và gặp gỡ nghệ sĩ có tiếng.

Trước khi bị khởi tố, Nguyễn Thị Dương được truyền thông liệt kê trong một số hoạt động từ thiện. Tạp chí Người Hà Nội từng đề cập câu chuyện Dương đã lấy 500 triệu đồng tiền mừng sinh nhật để ủng hộ người nghèo.

Cặp vợ chồng này cũng thường xuyên "đánh bóng" tên tuổi của bản thân khoe mình vung tiền từ thiện không tiếc tay, tham gia nhiều hoạt động từ thiện, ủng hộ người nghèo, tổ chức cầu siêu, giải hạn hoành tráng, quy mô với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Cuộc sống xa hoa, vung tiền không tiếc tay của vợ chồng Đường Nhuệ trước khi bị bắt-3
Siêu xe của vợ chồng Đường Nhuệ.Ảnh: Internet

Vợ của Đường Nhuệ được cho là thường di chuyển bằng ô tô hạng sang gắn biển 17A. Đáng chú ý, trong một lần trả lời giới truyền thông, nữ doanh nhân 40 tuổi cho biết bản thân sở hữu loạt xe như Porsche, Lexus, BMW, Mercedes hay Range Rover.

Hồi kết 

Từ năm 2010 đến 2020, lực lượng Công an tỉnh Thái Bình đã điều tra cho thấy vợ chồng Đường, Dương có nhiều dấu hiệu côn đồ, bảo kê, cưỡng đoạt tài sản. Đặc biệt là vụ việc "ăn chặn" tiền hỏa táng khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Vụ đánh đập phụ xe: TAND tỉnh Thái Bình đã đưa ra xét xử và tuyên phạt Nguyễn Xuân Đường mức án 3 năm 6 tháng tù, Nguyễn Thị Dương 3 năm tù về tội "cố ý gây thương tích".

Về trách nhiệm dân sự, HĐXX để các bị cáo và bị hại tự thỏa thuận với số tiền bồi thường thiệt hại là 95 triệu đồng.

Vụ đánh người tại trụ sở công an: TAND TP.Thái Bình đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù giam với Đường Nhuệ về hành vi đánh người.

Vụ ăn chặn tiền hỏa táng: Tháng 4/2020, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án hình sự "cưỡng đoạt tài sản" xảy ra tại tỉnh Thái Bình liên quan đến hoạt động tang lễ hỏa táng trên địa bàn tỉnh.

CQĐT xác định, từ khoảng cuối năm 2017 đến tháng 4/2020, Nguyễn Xuân Đường đã chiếm đoạt của 25 bị hại tổng số tiền 2 tỷ 469 triệu đồng. Hiện vụ việc này đang trong quá trình xét xử.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.