Đã tìm được người nhặt điện thoại Vertu trị giá 200 triệu đồng nhưng không trả lại

Ngày 22/9, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, công an phường Tân Chính, Tam Thuận đã phối hợp trao trả chiếc điện thoại Vertu trị giá 200 triệu đồng cho anh H.M.K. (trú quận Thanh Khê) do bất cẩn đánh rơi trước đó.

Theo đó, ngày 19/9, anh H.M.K (trú quận Thanh Khê) bất cẩn đánh rơi chiếc điện thoại Vertu trị giá hơn 200 triệu đồng.

Sau đó, khổ chủ liên hệ được với người nhặt được tài sản của mình, nhưng người này không đồng ý trả lại, nên anh K. đã đến Công an phường Tam Thuận và phường Tân Chính (cùng quận Thanh Khê) để trình báo và nhờ giúp đỡ.

Từ thông tin về người nhặt tài sản do anh K. cung cấp, công an đã vào cuộc xác minh và tìm được người nhặt được tài sản đang ngụ trên địa bàn phường Tân Chính. Sau đó, cán bộ thụ lý đã phân tích cụ thể các quy định pháp luật cho người này. Theo đó, trường hợp người nhặt được tài sản mà không trả lại sẽ bị khởi tố về tội chiếm giữ trái phép tài sản.

Sau khi được vận động, người nhặt điện thoại Vertu trị giá hơn 200 triệu đồng đã đồng ý bàn giao tài sản cho công an phường để hoàn về chính chủ.

Đã tìm được người nhặt điện thoại Vertu trị giá 200 triệu đồng nhưng không trả lại-1
Anh K. nhận lại tài sản điện thoại Vertu trị giá hơn 200 triệu đồng

Vui mừng vì nhận lại được tài sản lớn đã bất cẩn đánh rơi, chủ nhân chiếc điện thoại Vertu đã có thư cảm ơn đến Công an phường Tam Thuận và phường Tân Chính vì đã giúp mình tìm lại được tài sản. Theo anh K. trong máy điện thoại cũng lưu rất nhiều thông tin, dữ liệu làm việc cá nhân quan trọng.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/da-tim-duoc-nguoi-nhat-dien-thoai-vertu-tri-gia-200-trieu-dong-nhung-khong-tra-lai-tintuc786162

điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.