Đâm chết vợ và anh vợ trên bến đò

Công an huyện Anh Sơn đang truy bắt Nguyễn Khắc Long.

Trên đường từtòa án về, chị Lê Thị Ngân (25 tuổi) ở xã Tiên Kỳ, huyện Tân Kỳ, tỉnh NghệAn và anh trai bị một người đàn ông bịt mặt dùng dao chọc tiết lợn đâm chết.Hung thủ sau đó đã bỏ trốn.

Đâm chết vợ và anh vợ trên bến đò
Hiện trường vụ án

Vụ việc xảy ra vào sáng5-8. Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, hung thủ là Nguyễn KhắcLong (trú xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn), chồng cũ của chị Ngân. Long vàNgân đã bỏ nhau hơn 3 năm nay, hiện tại Long đã có vợ khác.

Sáng 5-8, hai người đượcTòa án nhân dân huyện Anh Sơn gọi lên để giải quyết chuyện ly hôn nhưngLong lại vắng mặt nên tòa không giải quyết. Trên đường về, chị Ngân vàanh trai bị giết hại.

Một số nhân chứng tạihiện trường vụ cuồng sát cho biết, vào thời điểm trên thấy một người đànông người thấp, nhỏ con bịt mặt lên cùng chuyến đò với chị Ngân. Bấtngờ, người đàn ông này rút dao chọc tiết lợn đâm 3 nhát vào người chịNgân khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ ở bến đò.

Không dừng lại ở đó, hungthủ còn đuổi theo và đâm chết anh Lê Văn Mạnh (27 tuổi, ở xã Tiên Kỳ,huyện Tân Kỳ, anh trai của Ngân). Lúc này Mạnh đang chạy xe lên phíatrên đường, chờ em gái lên.

Công an huyện Anh Sơnđang truy bắt Nguyễn Khắc Long.

 Theo Xuân Trường
Khoa Học&Đời Sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.