Mẹ ruột sát hại 3 con nhỏ

Một người mẹ trẻ bị tình nghi đâm chết 3 đứa con ruột trước khi gieo mình xuống đất từ ban công tầng 3.

Một người mẹ trẻ bị tình nghiđâm chết 3 đứa con ruột trước khi gieo mình xuống đất từ ban công tầng 3.

Những người dân sống tại khu vực Slatefor ngoạiô thành phố Edinburgh (thủ phủ Scotland) đã thực sự bị ‘shock’ khi cảnh sátthông báo về 3 xác chết trẻ em trong một căn nhà tại khu vực Slatefor ngoạiô thành phố. Ba đứa trẻ nằm trên vũng máu được xác định bị chém bằng dao chođến chết, trong khi đó người mẹ ruột Riggi bất tỉnh hoàn toàn sau khi nhảytừ tầng 3 ban công xuống đất.

 

Mẹ ruột sát hại 3 con nhỏ

Ba đứa trẻ tội nghiệp, nạn nhân của vụ án mạng

Một nhân chứng cho biết vào khoảng 3 giờsáng, anh ta bị đánh thức khi nghe thấy tiếng chuông báo động hở ga vanglên, tiếp theo đó là những tiếng la hét phía bên ngoài đường phố.

“Khi tôi chạy ra ngoài sân, thì thấy bà mẹ của 3 đứa nhỏ đang gào thét trênban công tầng 3 căn nhà, một số người phía dưới sân thì đồng loạt hét lên:“Đừng nhảy xuống, đừng nhảy”….Tuy nhiên, chỉ một khoảnh khắc Riggy đã gieomình xuống đất”.

“Khi cảnh sát đến nơi họ phát hiện 3 đứa bé nằm gục trên sàn nhà nhà. Tuynhiên, thật kinh khủng 3 đứa bé đã chết không phải do gas mà bị hại sát bằngdao, toàn bộ thân thể nằm trong vũng máu”.

Trước những chứng cứ để lại, cảnh sátEdinburgh đã bước đầu xác định bà mẹ Riggy là hung thủ tình nghi hàng đầucủa vụ trọng án. Bà mẹ này hiện nay đang được cấp cứu tại bệnh viện trungtâm với mức độ thương tật khá nặng khi bị gãy xương, chấn thương não.

Được biết, Riggy có những dấu hiệu không bình thường về tinh thần sau khicãi vã và chia tay với người chồng. Cô đã ‘biến mất’ cùng 3 đứa con Luca,Cecilia và Austin nhiều tháng nay, với không dưới 3 lần thay đổi chỗ ở.

Theo Đan Nguyên
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.