Cha âm mưu giết con vì 300 tỷ đồng

Một người đàn ông Brazil may mắn thoát khỏi âm mưu sát hại của chính cha ruột sau khi trúng vé số 16 triệu USD (tương đương 300 tỷ đồng).

Một người đàn ông Brazilmay mắn thoát khỏi âm mưu sát hại của chính cha ruột sau khi trúng vé số 16triệu USD (tương đương 300 tỷ đồng).

Ngày 28/5, hai kẻ đồng phạm màông Francisco thuê để tiến hành mưu sát con trai Fabio de Barros bị bắt, giảithoát anh khỏi âm mưu ám sát.

Cha âm mưu giết con vì 300 tỷ đồng

Bị cha âm mưu sát hại vì trúng vé số 16 triệu USD.(Ảnh minh họa)

Mâu thuẫn nảy sinh saukhi ông Francisco, 60 tuổi, bị con trai khước từ chuyển giao số tiềngiải thưởng mà Fabio ký gửi trong tài khoản.

“Họ không nói chuyện với nhautrong gần 3 năm qua”, luật sư của Fabio cho hay. Sáng nay, ông Francisco bị bắttại Cuiaba, miền Đông Brazil.

Hãng tin Agencia Estado tiết lộcảnh sát phát hiện âm mưu ám sát khi giám sát cuộc nói chuyện điện thoại giữahai người đàn ông từng bị buộc tội sử dụng súng trái phép.

Theo Kim Anh
        (Đất Việt)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.