Dân bắt được “cẩu tặc” liền lao vào đánh đập, đốt luôn xe máy

Sau khi bắt được kẻ trộm chó, người dân quá bức xúc đã lao vào đánh đập và đốt luôn chiếc xe máy.

Sau khi bắt được kẻ trộm chó, người dân quá bức xúc đã lao vào đánh đập và đốt luôn chiếc xe máy.

Dân bắt được “cẩu tặc” liền lao vào đánh đập, đốt luôn xe máy

Sáng hôm nay (14/12), người dân ở xã Trung Mầu, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội đã phát hiện 2 nam thanh niên có hành vi trộm cắp chó của người dân trong xã.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã hô hoán nhau và tìm cách truy đuổi. Khi đuổi đến khu vực cánh đồng xã Trung Mầu, một trong 2 tên trộm đã bị người dân bắt giữ, tên còn lại đã nhanh chân chạy thoát.

Dân bắt được “cẩu tặc” liền lao vào đánh đập, đốt luôn xe máy - Ảnh 1.
Chiếc xe máy bị đốt cháy trơ khung. (Ảnh: Beat.vn)

Khi bắt được tên "cẩu tặc", do quá bức xúc một số người dân đã lao vào đánh đập thậm chí đốt luôn chiếc xe máy mà 2 thanh niên này dùng làm phương tiện để di chuyển.

Ít phút sau, lực lượng chức năng xã Trung Mầu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa nam thanh niên trên về trụ sở để làm việc.

Dân bắt được “cẩu tặc” liền lao vào đánh đập, đốt luôn xe máy - Ảnh 2.
Nam thanh niên ăn trộm chó bỏ chạy ra đến khu vực cánh đồng thì bị người dân bắt. (Ảnh: Beat.vn)

Một cán bộ Công an xã Trung Mầu xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn và cho biết, nam thanh niên ăn trộm chó bị người dân bắt được và đánh chỉ bị thương tích nhẹ.

Vị cán bộ này cũng cho biết, hiện sự việc đã được bàn giao cho Công an huyện Gia Lâm điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.


trộm chó


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.