Dàn siêu xe của Tổng thống Trump lăn bánh ở Đà Nẵng

Đầu giờ chiều nay, dàn xe khủng phục vụ Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chuyến công du đến Việt Nam đã đổ xăng tại cây xăng Hòa Khánh 8, số 3 Lê Văn Hiến, TP Đà Nẵng.

Đầu giờ chiều nay, dàn xe khủng phục vụ Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chuyến công du đến Việt Nam đã đổ xăng tại cây xăng Hòa Khánh 8, số 3 Lê Văn Hiến, TP Đà Nẵng.

XEM CLIP:

 

Dàn xe gồm siêu xe chống đạn Cadillac One còn gọi là The Beast (Quái thú) và còn lại là SUV Chevrolet Suburban có nhiệm vụ bảo vệ vòng trong vòng ngoài cho hai ''Quái thú''.

 

Với kích thước lớn, khoang xe rộng, tải trọng cực đại lên tới gần 4 tấn, Suburban rất thích hợp để chuyên chở các thiết bị bảo vệ đặc biệt mà không sợ làm chậm tốc độ của đoàn xe Tổng thống. Đây là lí do chính để các đặc vụ Mỹ chỉ tin tưởng sử dụng mẫu xe này.

Loại xe này có anten làm nhiệm vụ phát sóng vô tuyến gây nhiễu, bảo vệ đoàn xe trước những vụ tấn công bằng bom điều khiển từ xa. Khoảng cách phát của anten có thể điều chỉnh tùy theo mức độ nguy hiểm thực tế.

Đoàn CSGT dẫn đoàn xe phục vụ Tổng thống Mỹ Donald Trump (gồm 4 chiếc) đi đổ xăng.

 


 

Dàn siêu xe của Tổng thống Trump đổ xăng ở Đà NẵngDàn siêu xe của Tổng thống Trump đổ xăng ở Đà Nẵng

Ngoài ra, hệ thống mái vòm của xe hoạt động như một radar quân sự, có thể định hướng các cuộc tấn công từ tên lửa vác vai, súng chống tăng.

Còn về Cadillac One - “Quái thú”, loại xe này được thiết kế, nghiên cứu, nâng cấp qua nhiều năm để có thể giữ an toàn tối đa cho Tổng thống Mỹ trên từng chặng đường. Xe trang bị lốp tính năng cao, gia cố bằng Kevlar vô cùng chắc chắn. Thậm chí, nó vẫn duy trì được tốc độ cao dù đã bị bắn thủng. Trục cơ sở của xe khỏe đến mức có thể chống chọi với bom mìn và đầu đạn tên lửa.



Thân xe chủ yếu làm từ thép, nhôm, titanium và ceramic nên có khả năng chịu sức công phá lớn. Nội thất của xe hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, ngăn chặn khả năng Tổng thống có thể bị tấn công bằng chất độc hóa học.




Dàn siêu xe của Tổng thống Trump đổ xăng ở Đà Nẵng
Xe hộ tống dàn siêu xe của Tổng thống Trump


Trên xe luôn có những thiết bị định vị, liên lạc, camera giám sát tối tân nhất. Cùng với đó là các loại vũ khí như súng hơi cay, súng lục, các loại thuốc trị thương và bình chứa máu của Tổng thống Mỹ để dùng trong tình huống nguy cấp.

Theo VietNamNet


siêu xe

Tổng thống mỹ Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.