Đang quan hệ tình dục thì bị "gãy súng" phải đi cấp cứu

Trong lúc quan hệ tình dục với vợ, người đàn ông nổi hứng muốn “đổi chỗ” để tăng cảm giác hưng phấn nhưng lại gặp tai nạn bất ngờ...

Trong lúc quan hệ tình dục với vợ, người đàn ông nổi hứng muốn “đổi chỗ” để tăng cảm giác hưng phấn nhưng lại gặp tai nạn bất ngờ...

Ngày 14-12, Bệnh viện Đại học Y Dược (BVĐHYD) cho biết vừa tiếp nhận một ca bệnh nam gặp sự cố nghiêm trọng trong lúc quan hệ tình dục.

Bệnh nhân là một người đàn ông 32 tuổi, nhập viện trong tình trạng dương vật bầm tím, sưng to, đồng thời đi tiểu ra máu.

Theo lời kể của người bệnh, ít ngày trước, sau cơn chè chén cùng bè bạn, anh này trở về nhà quan hệ tình dục với vợ. Trong lúc còn lâng lâng hơi men, người đàn ông nổi hứng muốn quan hệ kiểu mới, liền yêu cầu vợ "nằm trên". Nhưng thay vì "sung sướng", dương vật của trong lúc đang cương cứng bất ngờ phát ra âm thanh lạ, đi kèm với cảm giác đau nhói.

Đang quan hệ tình dục thì bị gãy súng phải đi cấp cứu - Ảnh 1.

Quan hệ bằng tư thế lạ có thể trả giá bằng việc dương vật bị tổn thương. (Ảnh minh hoạ)

Kể từ ngày hôm ấy, người đàn ông dừng quan hệ tình dục, đồng thời mua thuốc giảm đau về uống nhưng tình hình không cải thiện.

Sau khi đến thăm khám tại BVĐHYD, các BS phát hiện dương vật người đàn ông đã gãy, tỉ lệ 1/3 ở dưới (rách bao trắng thể hang) và tổn thương niệu đạo. Thời điểm nhập viện máu tụ đã lan rộng đến vùng bìu.

Ekip điều trị đã tiến hành phẫu thuật để lấy máu cục, khâu lại vết gãy và niệu đạo cụng như đặt ống dẫn nước tiểu ra ngoài cho người đàn ông.

Theo ThS BS Huỳnh Đắc Nhất – Khoa Tiết niệu nam học BVĐHYD TP.HCM cho biết: "Dù tình trạng của bệnh nhân đã được khắc phục nhưng anh vẫn có thể bị sẹo ở vị trí gãy, hẹp niệu đạo, rối loạn cương trong những lần quan hệ sau. Đặc biệt, tâm lý hoang mang cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng quan hệ".

Đang quan hệ tình dục thì bị gãy súng phải đi cấp cứu - Ảnh 3.

BS Huỳnh Đắc Nhất đang thăm khám cho một bệnh nhân nam gặp vấn đề về sinh lý.

BS Nhất cảnh báo, việc thay đổi cách quan hệ tình dục là thực trạng phổ biến của các cặp đôi, nhất là những người trẻ, với mong muốn tạo cảm giác mới mẻ và tăng sự hưng phấn trong cuộc "yêu". Thế nhưng, nếu không cẩn trọng có thể gây nguy hiểm. Với tư thế "phụ nữ ở trên", trong quá trình ra vào âm đạo, dương vật có thể bị trượt ra ngoài, đâm vào những vùng xương cứng (như xương mông, xương mu) khiến bộ phận này bị tổn thương và có thể "gãy".

>> Giật mình những siêu đạo chích giả danh khách mời trong đám cưới

>>Tự cắt "của quý", nam thanh niên một mực nói bác sỹ không cần nối lại

 Theo Thời đại 

quan hệ tình dục

gãy súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.