Đau đớn vớt xác con 2 tuổi đuối nước ngay trước cổng nhà

Ngày 11/9, UBND xã Thạch Môn (TP Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến một cháu bé 2 tuổi tử vong ngay trước cửa nhà.

Ngày 11/9, UBND xã Thạch Môn (TP Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến một cháu bé 2 tuổi tử vong ngay trước cửa nhà.

Theo tin tức ban đầu, vào sáng ngày 11/9, khi cả nhà đang ăn sáng thì cháu Trương Khánh N. (2 tuổi, con của anh Trương Khánh Thảo, trú tại xã Thạch Môn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) đứng trước cổng nhà chơi đá bóng.

Một lúc sau không thấy tiếng con, anh Thảo ra sân tìm kiếm nhưng cháu N. đã biến mất. Hoảng hốt, anh Thảo gọi cả nhà và người dân xung quanh cùng nhau đi tìm.

Đau đớn vớt xác con 2 tuổi đuối nước ngay trước cổng nhà - Ảnh 1.
Hiện trường nơi cháu bé bị đuối nước

Bỗng nhiên, anh Thảo thấy quả bóng của con nổi trên mặt nước, mắc vào vạt bèo tây phía sau miệng cống trước cổng nhà. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh Thảo lội xuống nhìn trong ống cống thì phát hiện cháu N. bị mắc kẹt ở trong đó.

Anh Thảo nhanh chóng vớt cháu N. lên, mọi người tập trung cấp cứu bằng cách xóc nước và hô hấp nhân tạo nhưng đã muộn, cháu N. đã tử vong từ trước đó.

Được biết, thời gian gần đây trên địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh liên tục xảy ra tình trạng đuối nước, điều đau lòng nạn nhân là các em nhỏ tuổi.

Theo Văn Nguyễn (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.