Đẻ trong nhà vệ sinh bệnh viện, người phụ nữ bỏ con vào thùng rác

Dọn dẹp vệ sinh tại bệnh viện, nhân viên hoảng hốt phát hiện thai nhi nam ở sọt rác...

Dọn dẹp vệ sinh tại bệnh viện, nhân viên hoảng hốt phát hiện thai nhi nam ở sọt rác...

Chiều 25-8, Công an phường An Bình, thị xã Dĩ An (Bình Dương) vẫn đang lấy lời khai chị Kim Thị Ngọc H (24 tuổi, ngụ Bạc Liêu) để điều tra làm rõ nguyên nhân để thi thể thai nhi nam (24 tuần tuổi) ở sọt rác nhà vệ sinh tại Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (tọa lạc phường An Bình).

Đẻ trong nhà vệ sinh bệnh viện, người phụ nữ bỏ con vào thùng rác - Ảnh 1.

Đẻ trong nhà vệ sinh bệnh viện, người phụ nữ bỏ con vào thùng rác - Ảnh 2.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu: Lúc 9h sáng cùng ngày, nhân viên y tế dọn dẹp rác trong nhà vệ sinh Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo thì hoảng hốt phát hiện thi thể cháu bé, còn quấn dây rốn nằm gọn ở sọt rác. Lập tức, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo báo cáo vụ việc đến cơ quan Công an; đồng thời, yêu cầu nhân viên bệnh viện tìm kiếm người phụ nữ đang mang thai có nhiều biểu hiện nghi vấn đã đến khám tại bệnh viện.

Đến 10h30’cùng ngày, khi Công an phường An Bình đang ghi nhận sự việc tại hiện trường thì một nhân viên điều dưỡng phát hiện chị H. đột ngột bất tỉnh trong bệnh viện với nhiều biểu hiện nghi vấn như, mặt tím tái, trên quần áo có nhiều vết máu. Các y, bác sỹ bệnh viện nhanh chóng đưa H. vào phòng cấp cứu để truyền dịch.

Tiếp xúc với chúng tôi, H cho biết: "Mới đến Bình Dương sinh sống được hơn 6 tháng và ở cùng người chú. Sáng nay, chú đưa em đến khám thai. Được một lúc, em vào nhà vệ sinh thì đứa bé "lọt" ra ngoài. Em hoảng quá cho vào sọt rác mà không thông báo vụ việc cho các y, bác sỹ...".

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, cho biết: Qua siêu âm thai nhi của chị H. thì thấy tim thai rất khỏe mà không có biểu hiện bất thường về bệnh lý. Sau khi chị H. khám thai xong rồi thì người phụ nữ này đi đâu không rõ. Được một lúc, nhân viên dọn dẹp nhà vệ sinh đã phát hiện sự việc đau lòng như trên. Hiện, bệnh viện đang theo dõi diễn biến sức khỏe của bệnh nhân.

Theo Công an nhân dân

bệnh viện

nhà vệ sinh

Thai nhi

thi thể

bỏ con


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.