Diễn biến bất ngờ vụ người đàn ông 70 tuổi tử vong sau khi bị bồ đánh

Sau khi bị bồ dùng nón bảo hiểm và vỏ dừa đánh, người đàn ông chạy xe máy được khoảng 50m thì dừng lại rồi tử vong. Qua khám nghiệm, ông này tử vong do nhồi máu cơ tim.

Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) hôm nay bước đầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông ở xã Đông Hòa Hiệp. 

Theo điều tra ban đầu, bà Đ.T.L. (54 tuổi) và ông V.V.B.B. (70 tuổi) có quan hệ tình cảm từ nhiều năm trước, nhưng hai người xảy ra mâu thuẫn. 

Sáng qua, bà L. đi bán vé số thì ông B. chạy xe máy theo sau. Khoảng 10h cùng ngày, hai người xảy ra cự cãi tại xã Đông Hòa Hiệp. 

Bà L. dùng vỏ dừa tươi và nón bảo hiểm đánh vào đầu ông B. (có đội nón bảo hiểm), sau đó bỏ đi.

Ông B. chạy xe đi cách chỗ bị đánh khoảng 50m thì dừng lại trước nhà người dân, lấy chai nước mang theo uống rồi ngã ra và tử vong

Còn bà L. hay tin ông B. tử vong nên đến công an khai báo hành vi của mình. 

Diễn biến bất ngờ vụ người đàn ông 70 tuổi tử vong sau khi bị bồ đánh-1

Địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: EX

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông B. là đột tử do bệnh lý nhồi máu cơ tim, suy hô hấp, phù phổi.

Theo công an, bước đầu hành vi của bà L. không trực tiếp gây ra cái chết cho ông B. Cơ quan điều tra Công an huyện Cái Bè tiếp tục phối hợp với Viện Kiểm sát cùng cấp xác minh hành vi của bà L. để có hướng xử lý theo quy định pháp luật.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-bien-bat-ngo-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-khi-bi-bo-danh-2334487.html?fbclid=IwY2xjawGEdmFleHRuA2FlbQIxMAABHZLzdLK9hr7LwTPWuWvIMdGIDp2TIOrOIRd3GSPKrWWPHsAxYTzZPayg6w_aem_M-8FLk_qwbZ56tn-lDU-GA

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.