Du khách thích thú đổ xô lên đỉnh Fansipan đi bộ trên tuyết dưới ánh mặt trời ngày 29 Tết

Rất hiếm khi dưới ánh mặt trời vẫn có sự xuất hiện của lớp băng lạnh phủ kín trên các ngọn cây, mái nhà. Cảnh thiên nhiên kỳ thú khiến không ít người tò mò.

Theo ghi nhận, sáng nay tuyết vẫn phủ dày đặc trên “Nóc nhà Đông Dương", cảnh tượng cũng diễn ra trên các ngọn cây, vách đá.

Điều kỳ thú khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng đó là ánh mặt trời xuất hiện, thế nhưng những tảng băng không hề có dấu hiệu tan chảy.

Nhiều người đang du lịch ở điểm này may mắn cơ hội có "Một không Hai" để ghi nhận khoảnh khắc tuyệt đẹp này.

Theo như trang Weather.com dự báo thì, trong 5 ngày tới nhiệt độ trên đỉnh Fansipan dao động từ-6 đến 4 độ C, với lượng tuyết dày đến 60 cm và vẫn tiếp tục tăng thì khả năng khung cảnh tuyết phủ trắng “Nóc nhà Đông Dương" sẽ còn kéo dài đến mùng 3 Tết.

Theo dự báo, nhiệt độ "siêu lạnh" vẫn còn duy trì ở Fansipan trong ít nhất 4-5 ngày nữa, nền nhiệt duy trì ở mức từ -6, đến cao nhất cũng chỉ tầm 4 độ. 

Hiện tại độ dày của tuyết ở đây đạt khoảng hơn 60cm và vẫn có xu hướng dày thêm. Khung cảnh tuyết phủ trắng "Nóc nhà Đông Dương" được cho là sẽ còn kéo dài tới hết mùng 3 Tết.

Du khách thích thú đổ xô lên đỉnh Fansipan đi bộ trên tuyết dưới ánh mặt trời ngày 29 Tết-1

Cáp treo vẫn hoạt động

Du khách thích thú đổ xô lên đỉnh Fansipan đi bộ trên tuyết dưới ánh mặt trời ngày 29 Tết-2

tảng băng không tan chảy

Du khách thích thú đổ xô lên đỉnh Fansipan đi bộ trên tuyết dưới ánh mặt trời ngày 29 Tết-3

ánh nắng mặt trời

Du khách thích thú đổ xô lên đỉnh Fansipan đi bộ trên tuyết dưới ánh mặt trời ngày 29 Tết-4

Cảnh kỳ thú

Du khách thích thú đổ xô lên đỉnh Fansipan đi bộ trên tuyết dưới ánh mặt trời ngày 29 Tết-5

Du khách được mùa

Du khách thích thú đổ xô lên đỉnh Fansipan đi bộ trên tuyết dưới ánh mặt trời ngày 29 Tết-6

Du khách thích thú đổ xô lên đỉnh Fansipan đi bộ trên tuyết dưới ánh mặt trời ngày 29 Tết-7Du khách thích thú đổ xô lên đỉnh Fansipan đi bộ trên tuyết dưới ánh mặt trời ngày 29 Tết-8Du khách thích thú đổ xô lên đỉnh Fansipan đi bộ trên tuyết dưới ánh mặt trời ngày 29 Tết-9Du khách thích thú đổ xô lên đỉnh Fansipan đi bộ trên tuyết dưới ánh mặt trời ngày 29 Tết-10Du khách thích thú đổ xô lên đỉnh Fansipan đi bộ trên tuyết dưới ánh mặt trời ngày 29 Tết-11

ánh nắng xuyên qua ngọn cây

Du khách thích thú đổ xô lên đỉnh Fansipan đi bộ trên tuyết dưới ánh mặt trời ngày 29 Tết-12

Trái tim băng

Theo Pháp luật và bạn đọc


đỉnh Fansipan


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.