Đưa người nhà đi cấp cứu, bị đánh tại ngay bệnh viện

Thấy mẹ mình khó thở, Lê Trung Nguyên chạy vào phòng cấp cứu to tiếng với bác sĩ. Lúc này, anh bị người đàn ông lạ mặt xông vào kẹp cổ, dùng dùi cui đánh liên tiếp vào đầu.

Thấy mẹ mình khó thở, Lê Trung Nguyên chạy vào phòng cấp cứu to tiếng với bác sĩ. Lúc này, anh bị người đàn ông lạ mặt xông vào kẹp cổ, dùng dùi cui đánh liên tiếp vào đầu.

Ngày 5/12, Công an phường Thống Nhất (TP Biên Hòa, Đồng Nai), cho biết đang điều tra làm rõ vụ người nhà của một bệnh nhân bị đánh trong Bệnh viện ITO Sài Gòn - Đồng Nai.

Dua nguoi nha di cap cuu, bi danh tai ngay benh vien hinh anh 1
Anh Lê Trung Nguyên (bìa trái) cùng vợ tường trình sự việc. Ảnh: L.L.

Theo trình bày của chị Lê Thị Minh Thi (25 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai), vào 9h sáng cùng ngày, chị cùng người chú là Lê Trung Nguyên (40 tuổi) đến Bệnh viện ITO tại khu phố 7 (phường Thống Nhất, TP Biên Hòa) làm thủ tục thuê xe cấp cứu đưa bà Quý (mẹ anh Nguyên) lên TP.HCM chữa bệnh.

Sức khỏe bệnh nhân yếu, phải thở oxy nên người nhà yêu cầu xe cấp cứu trang bị đầy đủ.

Trưa cùng ngày, bà Quý được đưa ra xe cứu thương nhưng phương tiện này chưa được trang bị bình khí oxy nên bệnh nhân rơi vào trạng thái khó thở.

Thấy mẹ tím tái, anh Nguyên gọi nhân viên bệnh viện hỗ trợ nhưng không ai đến. Lúc này, người đàn ông 40 tuổi chạy vào phòng cấp cứu la hét, gây náo loạn khu vực.

Khi anh Nguyên đang to tiếng với các bác sĩ thì một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) mặc thường phục xông đến. Một lúc sau, anh ta kẹp cổ rồi đánh tới tấp vào người anh Nguyên. Người lạ sau đó chạy đến khu vực để xe của bệnh viện, lấy dùi cui rồi quay lại định đánh anh Nguyên nhưng người dân can ngăn.

Chị Nguyễn Thị Hà (vợ anh Nguyên), cho biết sau khi bị đánh, chồng chị đau đầu, liên tục nôn ói nên người nhà đưa đi khám.

Cùng ngày, ông Nguyễn Tấn Nhị, Phó giám đốc Bệnh viện ITO, cho biết đơn vị cấp cứu chưa chuẩn bị bình oxy nên anh Nguyên bức xúc. Bệnh viện sau đó đã bổ sung kịp thời nên bệnh nhân an toàn.

Vị này cũng thông tin bệnh viện chưa xác định được ai đã đánh người nhà bệnh nhân và đang phối hợp công an để làm rõ vụ việc.
 

Theo Ngọc An (Zing.vn)


bệnh viện

cấp cứu

bị đánh tại bệnh viện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.