Giả bệnh hãm hiếp con gái ruột suốt 2 năm trời

Suốt mấy ngày qua, chị Nguyễn Thị K. – vợ của Trần Đình Báo (38 tuổi), trú tại xã Yên Hồ, Đức Thọ, Hà Tĩnh vẫn chưa hết đau đớn, tủi nhục khi con gái mình bị chính bố đẻ giở trò đồi bại suốt gần 2 năm.

Suốt mấyngày qua, chị Nguyễn Thị K. – vợ của Trần Đình Báo (38 tuổi), trú tại xã Yên Hồ,Đức Thọ, Hà Tĩnh vẫn chưa hết đau đớn, tủi nhục khi con gái mình bị chính bố đẻgiở trò đồi bại suốt gần 2 năm.

Chị K. nghẹn ngào: Tui có biết chi mô, mãi đếntối 13/12 mới đây, khi đứa con gái lớn là Trần Thị G. (15 tuổi) khóc lócchạy về nhà tâm sự về hành vi đồi bại, cưỡng hiếp của cha. 
 
Theo lời kể của cháu G, hôm đó, khoảng 13h, haibố con đến nhà ông Nguyễn Nhật Lệ cùng làng mượn xe máy đi mua bình thuốctrừ sâu ở thị xã Hồng Lĩnh. Khi đến đoạn đường gần xã Đức Bình thì cha choxe chạy về nghĩa trang. 
 
Giả bệnh hãm hiếp con gái ruột suốt 2 năm trời
Chị K. vẫn chưa hết bàng hoàng về cơn ác mộng xảy ra với gia đình mình
 
Thấy vậy, lập tức cháu G. đã bỏ chạy, thì bị chatát vào mặt, rồi bắt lên xe đi sang nghĩa trang khác giở hành vi đồi bại.Sau đó, Báo lại tiếp tục chở con xuống thị xã mua bình thuốc trừ sâu về nhà,thậm chí khi về gần nhà bảo con trả xe cho ông Lệ, còn Báo đi chơi đâu đókhoảng 19h mới về. 
 
Cháu G kể: Đây không phải lần đầu tiên cha đãthực hiện hành vi thú tính với cháu. Trước đó, vào hè 2008-2009, khi cháuchuẩn bị vào lớp 9 đã bị cha hãm hiếp. Rồi từ đó đến nay cháu không nhớ rõcha đã làm như thế bao nhiêu lần nữa.
 
"Cha cháu bảo cha cháu bị bệnh hen suyễn. Mà hensuyễn chỉ chữa bằng cách quan hệ cùng với huyết thống thôi. Nhưng dần dần,cháu hiểu ra bị cha lừa, không phải thế! Lần này, cháu không thể chịu đựngđược nữa, cháu không sợ đánh, không sợ chết", G. uất ức nói.
 
Khi hành vi bẩn thỉu của mình bị bại lộ, đốitượng Báo đã bỏ trốn khỏi địa phương, từ đó đến nay vẫn chưa một lần liênlạc với gia đình. 
 
Anh Trần Đình Phong - em ruột của Báo bức xúcnói: "Ai đời bố lại có hành vi hiếp dâm con gái. Tui mong sao pháp luật làmrõ sự việc để cháu G. tiếp tục đến trường, cố gắng vượt qua những gì màngười bố đang tâm làm hại đời con gái".  
 
Anh Phong cho biết thêm: Hiện gia cảnh của nhàchị K hết sức bi đát, nợ nần chồng chất. Chỉ tính riêng nợ ngân hàng đã lênđến 30 triệu đồng.
 
Giả bệnh hãm hiếp con gái ruột suốt 2 năm trời
Từ khi bị chính người cha hãm hiếp, G. không dám bước ra khỏi nhà, thậm chí không dám đến trường vì sợ chúng bạn trêu chọc
 
Ngày 20/12, PV đã trao đổi với Thượng táNguyễn Xuân Chính – Trưởng Công an huyện Đức Thọ về sự việc trên. Thượng táChính cho biết: Sự việc trên là có thật, hiện công an huyện đang thụ lý hồsơ, nhưng do cháu G. chưa chịu đi giám định, hơn nữa đối tượng bị tố cáo đãtrốn khỏi địa phương chưa về, vì thế công an huyện vẫn chưa thể khởi tố vụán.
 
Liên quan đến vụ việc này, ngay sáng nay 20/12ông Võ Công Hàm - Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ đã có công văn chỉ đạo công anhuyện và chính quyền xã Yên Hồ tích cực vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.


 
Theo Bee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.