Giận bố, ra nghĩa địa tự thiêu sống cùng xe máy

Ngày 108, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết: Khoảng 7 giờ sáng ngày 882010, người dân địa phương đi làm đồng gần nghĩa địa thôn Thiết Sơn phát hiện một xác chết cháy cùng với xe máy tại khu vực này.

Sau khi cùng bố uống rượu bêncạnh nhà hàng xóm về, hai bố con Quyền xảy ra mâu thuẫn. Vì giận bố, Quyền đã ranghĩa địa xã dùng xăng thiêu sống mình cùng với chiếc xe máy.

Ngày 10/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết: Khoảng 7 giờ sángngày 8/8/2010, người dân địa phương đi làm đồng gần nghĩa địa thôn Thiết Sơnphát hiện một xác chết cháy cùng với xe máy tại khu vực này.

Ngay sau đó, nạn nhân được xácđịnh là Trần Văn Quyền (SN 1986, trú tại thôn Thiết Sơn - xã Thạch Hoá - huyệnTuyên Hoá) cùng với chiếc xe máy BKS 73K5- 1923.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, tử thi, Cơ quan chức năng xác định nạn nhânchết là do tự sát bằng hình thức dùng xăng tẩm vào người và xe mô tô rồi tự châmlửa đốt.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, lý do mà anh Quyền tự sát là trước đó sau khiđi uống rượu về có mâu thuẫn với bố, bị bố doạ đánh và đuổi đi khỏi nhà nên đãnghĩ quẩn và hành động thương tâm như trên.

Theo Sông Gianh
VTC News




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.