Hà Nội: 126 khách ăn nhậu tại karaoke Monaza Trần Duy Hưng vẫn đang chờ kết quả test nhanh vì liên quan 4 F0

Tối 9/12, lực lượng chức năng vẫn đang có mặt kiểm soát tại quán Monaza 194 Trần Duy Hưng sau khi phát hiện tới 4 người dương tính SARS-CoV-2. Hiện 126 trường hợp ăn uống, hát hò tại quán vẫn đang ngồi đợi kết quả test nhanh.

Hà Nội: 126 khách ăn nhậu tại karaoke Monaza Trần Duy Hưng vẫn đang chờ kết quả test nhanh vì liên quan 4 F0-1

Công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận và cho biết, lực lượng chức năng đang tạm phong tỏa cả nhà hàng này để phục vụ việc truy vết và xét nghiệm cho hơn 100 người. Bên ngoài khu vực nhà hàng, khoảng 15 cán bộ chiến sĩ công an làm công tác bảo vệ, đặt biển cảnh báo người dân không lại gần khu vực.

Hà Nội: 126 khách ăn nhậu tại karaoke Monaza Trần Duy Hưng vẫn đang chờ kết quả test nhanh vì liên quan 4 F0-2

Theo báo cáo của Công an phường Trung Hòa, vào khoảng 23h45 đêm 8/12, tổ công tác của Công an phường Trung Hòa phối hợp UBND phường Trung Hòa tuần tra, giải quyết hàng ăn sau 24h và các cơ sở vi phạm phòng chống dịch Covid-19 trên đường Trần Duy Hưng. Khi đến gần nhà hàng Monaza 194 đường Trần Duy Hưng, lực lượng chức năng phát hiện dù cửa chính đã khóa, cơ sở đã tắt đèn nhưng cửa ngách có người đi ra vào, nghi có biểu hiện hoạt động kinh doanh.

Hà Nội: 126 khách ăn nhậu tại karaoke Monaza Trần Duy Hưng vẫn đang chờ kết quả test nhanh vì liên quan 4 F0-3

Tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Monaza. Ban đầu xác định có khoảng 126 khách đang ăn uống tại tầng B1, tầng một và tầng 11 trong cơ sở kinh doanh này. Chủ tịch UBND phường Trung Hòa đã chỉ đạo lực lượng y tế địa phương phối hợp với Công an phường tiến hành test nhanh Covid-19 đối với số khách tại cơ sở.

Hà Nội: 126 khách ăn nhậu tại karaoke Monaza Trần Duy Hưng vẫn đang chờ kết quả test nhanh vì liên quan 4 F0-4

Kết quả test cho biết có 4 khách dương tính với SARS-CoV-2. Lực lượng công an phường đã phối hợp với y tế phong tỏa và yêu cầu khách ở lại để phối hợp xác minh làm rõ. Riêng đối với 4 trường hợp có kết quả test nhanh dương tính, cơ quan chức năng tổ chức cách ly một phòng riêng. Hiện toàn bộ khách vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm PCR trong nhà hàng.

Hà Nội: 126 khách ăn nhậu tại karaoke Monaza Trần Duy Hưng vẫn đang chờ kết quả test nhanh vì liên quan 4 F0-5

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Hà Nội: 126 khách ăn nhậu tại karaoke Monaza Trần Duy Hưng vẫn đang chờ kết quả test nhanh vì liên quan 4 F0-6

Trước đó, cùng ngày, lực lượng chức năng có mặt phun khử khuẩn, cách ly toàn bộ cơ sở vi phạm.

Hà Nội: 126 khách ăn nhậu tại karaoke Monaza Trần Duy Hưng vẫn đang chờ kết quả test nhanh vì liên quan 4 F0-7

Được biết cơ sở vi phạm trên do ông Nguyễn Chí T. (SN 1983) làm chủ; ngành nghề kinh doanh của cơ sở gồm karaoke, nhà hàng, cà phê. Trong đó tầng B1, tầng 1, 5, 6, 10, 11, 12 kinh doanh hàng ăn và cà phê; tầng 2 đến tầng 4 kinh doanh karaoke; tầng 7 đang sửa chữa để không; tầng 8 là bếp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-126-khach-an-nhau-tai-karaoke-monaza-tran-duy-hung-van-dang-cho-ket-qua-test-nhanh-vi-lien-quan-4-f0-162210912185740536.htm

SARS-CoV-2

Covid-19


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.