Hà Nội: Bé gái 6 tháng tuổi bị bỏ rơi ở tầng 9 chung cư

Trong khi đang chờ cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật, bé gái hiện được một hộ gia đình sinh sống tại tầng 9 chung cư chăm sóc.

Đêm 23/4 vừa qua, người dân phát hiện một bé gái gần 6 tháng tuổi bị bỏ rơi tại tầng 9 tòa chung cư số 165 phố Thái Hà (Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội). Trong khi đang chờ cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật, bé gái hiện được một hộ gia đình sinh sống tại tầng 9 chung cư chăm sóc.

Bé gái đang được một số hộ dân tầng 9 chung cư chăm sóc (Ảnh bạn đọc cung cấp).

Bé gái đang được một số hộ dân tầng 9 chung cư chăm sóc (Ảnh bạn đọc cung cấp).

Thông tin từ người dân sinh sống tại tầng 9 của tòa chung cư nói trên cho biết, khoảng 22h30 tối 23/4, một hộ dân của tầng này bỗng nghe tiếng chuông cửa, khi mở cửa đi ra hành lang thì phát hiện một bé gái nằm trong chiếc xe đẩy. Bên trong chiếc xe đẩy có sữa, bỉm và kèm theo tờ giấy nhỏ ghi thông tin của bé gái sinh ngày 13/11/2016.

Ngay sau đó, các gia đình sinh sống tại tầng 9 của chung cư đã cùng nhau thông báo sự việc tới bảo vệ của tòa nhà và báo tin cho Công an phường Láng Hạ.

Liên quan đến sự việc trên, cuối giờ chiều nay (25/4), trao đổi với phóng viên, ông Vũ Hồng Sơn, Chủ tịch UBND phường Láng Hạ - xác nhận sự việc và cho biết thêm, hiện cháu bé vẫn được chăm sóc cẩn thận tại một hộ dân ở chung cư nói trên. UBND phường Láng Hạ đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Theo Nguyễn Dương (Dân Trí)


chung cư

bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.