Hà Nội đã ngập tràn không khí Tết

Chỉ còn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Dần 2010 nhưng ngay từ lúc này, không khí Xuân đã thật rộn ràng!

Đường phố đông hơn nhưng ai nấy đều vội vã. Ngườimua tấp nập còn người bán thì hào hứng... khắp phố phường Hà Nội tràn ngập khôngkhí “náo nức” khi Tết đang đến gần!

Đào, mai đã nở, quất đỏ rựcđược bán trên nhiều tuyến phố. Các hội chợ hoa xuân và chợ cây cảnh ở Hà Nộiđã tấp nập từ nhiều ngày nay. 

Phố Hàng Mã rực rỡ đèn lồngvà đồ trang trí. Đi trên phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Đồng Xuân, Hàng Buồm,Hàng Trống… ai cũng có thể cảm nhận được một “hương vị” Tết rất riêng, rấttruyền thống. Cả khu phố cổ lộng lẫy, bắt mắt và thu hút rất đông người đếnthăm quan, mua sắm. 

Chị Ngọc (ở quận Ba Đình) hàohứng: “Không khí Tết thật nhộn nhịp. Những lúc rảnh việc tôi tranh thủ đisắm Tết cho vui, với lại nếu để cuối tuần hoặc cận Tết mới đi sắm sửa thì sợsẽ bị quá tải”. 

Chỉ còn 10 ngày nữa là đếnTết Nguyên đán Canh Dần 2010 nhưng ngay từ lúc này, không khí Xuân đã thậtrộn ràng!

Theo Châu Như Quỳnh
 
Hà Nội đã ngập tràn không khí Tết



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.