Hà Nội phong tỏa khu dân cư ở Nguyễn Xiển có ca dương tính SARS-CoV-2 là F1 của vợ Giám đốc Hacinco

Ngay trong sáng 14/5, lực lượng chức năng quận Thanh Xuân và phường Hạ Đình vào cuộc khẩn trương, thực hiện toàn diện các biện pháp phòng chống dịch tại khu dân cư trong ngõ 140 Nguyễn Xiển, nơi ở của 1 trong 7 ca dương tính SARS-CoV-2 mới ghi nhận. Đây là F1 của vợ Giám đốc Hacinco mắc COVID-19.

Hà Nội phong tỏa khu dân cư ở Nguyễn Xiển có ca dương tính SARS-CoV-2 là F1 của vợ Giám đốc Hacinco-1

7h sáng nay (14/5), CDC Hà Nội thông báo có thêm 7 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 trên địa bàn TP, trong đó có một trường hợp là F1 của BN3633 - vợ Giám đốc Hancinco trên chuyến bay VN160 ngày 2/5. Bệnh nhân T.N.T. (nữ, SN 1942, có địa chỉ 32/140 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân).

Hà Nội phong tỏa khu dân cư ở Nguyễn Xiển có ca dương tính SARS-CoV-2 là F1 của vợ Giám đốc Hacinco-2
Bệnh nhân là F1 của BN3633 trên chuyến bay VN160 từ Đà Nẵng đến Hà Nội ngày 2/5/2021 (số ghế 11G). Ngày 13/5, bệnh nhân được lấy mẫu và chuyển cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng An Ninh, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Hà Nội phong tỏa khu dân cư ở Nguyễn Xiển có ca dương tính SARS-CoV-2 là F1 của vợ Giám đốc Hacinco-3
Sáng cùng ngày, sau khi tiếp nhận thông tin ca bệnh, lực lượng chức năng quận Thanh Xuân, phường Hạ Đình nhanh chóng lập hàng rào cách ly đặc biệt toàn bộ khu dân cư ngõ 140 Nguyễn Xiển.

Hà Nội phong tỏa khu dân cư ở Nguyễn Xiển có ca dương tính SARS-CoV-2 là F1 của vợ Giám đốc Hacinco-4
Khu vực dân cư này bao gồm ngõ 140 Nguyễn Xiển vòng sang một mặt ngõ 132 Nguyễn Xiển.

Hà Nội phong tỏa khu dân cư ở Nguyễn Xiển có ca dương tính SARS-CoV-2 là F1 của vợ Giám đốc Hacinco-5
Ngay trong sáng nay, lực lượng chức năng quận Thanh Xuân và phường Hạ Đình vào cuộc khẩn trương, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch như phun khử khuẩn toàn bộ nơi ở của bệnh nhân (khu dân cư ngõ 140 Nguyễn Xiển).

Hà Nội phong tỏa khu dân cư ở Nguyễn Xiển có ca dương tính SARS-CoV-2 là F1 của vợ Giám đốc Hacinco-6
Lực lượng chức năng yêu cầu những người trong chung cư tự cách ly, tạm thời không di chuyển ra khỏi nhà, đồng thời tiếp tục thực hiện công tác truy vết, xác định các trường hợp liên quan.


Hà Nội phong tỏa khu dân cư ở Nguyễn Xiển có ca dương tính SARS-CoV-2 là F1 của vợ Giám đốc Hacinco-7
Khu dân cư có khoảng hơn 20 hộ dân, 1 hàng rào mềm được dựng lên bốn xung quanh từ số nhà 2 đến số nhà 54.

Hà Nội phong tỏa khu dân cư ở Nguyễn Xiển có ca dương tính SARS-CoV-2 là F1 của vợ Giám đốc Hacinco-8
Tính đến sáng nay, liên quan đến vợ chồng Giám đốc Hacinco 2 đã có 4 ca F1 dương tính với SARS-CoV-2. Với 6 địa điểm ở Hà Nội đã bị cách ly y tế, phong tỏa gồm: Tòa số 89-91 Đinh Tiên Hoàng (nơi làm việc của người vợ); toà nhà Central Point 27 Lê Văn Lương (nơi ở); khoa Cấp cứu Bệnh viện Hữu Nghị; chung cư Hồ Gươm Plaza; chung cư Booyoung Vina (Hà Đông); khu dân cư ngõ 140 Nguyễn Xiển (Thanh Xuân)


Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-phong-toa-khu-dan-cu-o-nguyen-xien-co-ca-duong-tinh-sars-cov-2-la-f1-cua-vo-giam-doc-hacinco-222021145113044692.htm

Covid-19 Hà Nội

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.