Hà Nội rét kéo dài đến bao giờ?

Đợt rét mạnh tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc sẽ tiếp tục kéo dài trong khoảng 10 ngày tới do ảnh hưởng của các đợt không khí lạnh liên tục được tăng cường.

Những ngày vừa qua, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc duy trì trạng thái rét sâu về đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất có nơi dưới 10 độ. Tình trạng thời tiết này tại các tỉnh miền Bắc sẽ được tiếp tục duy trì trong 10 ngày tới. Bởi theo TTKTTV Quốc gia nhận định trong 10 ngày tới, miền Bắc có thể liên tục đón các đợt không khí lạnh tăng cường nhưng chủ yếu gây rét về đêm. Trạng thái giá lạnh kèm mưa phùn, sương mù kéo dài.

Hà Nội rét kéo dài đến bao giờ?-1

Cụ thể, trong một, hai ngày đầu tháng 01 và khoảng ngày 05, ngày 08/01 KKL liên tục được tăng cường nhưng có cường độ yếu. Trong tuần đầu tháng 01/2022 thời tiết phổ biến ít mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, riêng khu vực ven biển, hai ngày đầu và từ ngày 05-07, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trưa chiều hửng nắng.

Bắc Bộ trời rét, vùng núi có rét đậm trong ngày 01-02/01, sau rét tập trung vào đêm và sáng.

Khu vực Hà Nội, trong những ngày tới, khu vực duy trì trạng thái rét về đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất 15-16 độ C. Ban ngày, thời tiết hửng nắng, nhiệt độ tăng cao lên ngưỡng 23-24 độ C.

Ngày 6-9/1, không khí lạnh tăng cường có thể gây mưa nhỏ rải rác cho các khu vực Đông Bắc Bộ, trong đó có Hà Nội. Nhiệt độ vẫn dao động ở ngưỡng 16-23 độ C nhưng kèm theo mưa nên cảm giác giá rét gia tăng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-ret-keo-dai-den-bao-gio-162220401091917370.htm

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.