Hà Nội: Sập giàn giáo lúc rạng sáng, 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng

Vụ sập giàn giáo đã khiến ít nhất 3 người tử vong và 3 người khác bị thương. Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường tiếp tục tìm kiếm.

Vụ sập giàn giáo đã khiến ít nhất 3 người tử vong và 3 người khác bị thương. Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường tiếp tục tìm kiếm.



Rạng sáng ngày 17/1, tại công trình xây dựng trên đường Tố Hữu (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra vụ sập giàn giáo khiến nhiều người thương vong.

Xác nhận với chúng tôi, một cán bộ thuộc Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 (Hà Nội) cho biết, vụ sập xảy ra khoảng 2h sáng ngày 17/1, ngay sau đó đội cảnh sát PCCC số 3 đã đưa lực lượng ra hiện trường để tiến hành tìm kiếm các nạn nhân vụ sập.

ha noi: sap gian giao luc rang sang, 3 nguoi tu vong, 3 nguoi bi thuong nang - 1

Hiện trường vụ sập lúc rạng sáng ngày 17/1.

Sau một thời gian cứu nạn, hiện đã đưa được 3 người tử vong ra ngoài và 3 người khác bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Được biết, công trình này đang xây đựng phần tầng hầm (nơi để xe) và tầng 1 thì xảy ra sự cố trên.

Hiện tại, các đơn vị chức năng đang đo đạc hiện trường và tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.

ha noi: sap gian giao luc rang sang, 3 nguoi tu vong, 3 nguoi bi thuong nang - 2

Bên trong công trình bị sập giàn giáo.

Theo Lê Phương (Khám phá)

tử vong

sập giàn giáo


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.