Hà Nội: Thanh niên cụt 4 ngón tay ăn trộm điện thoại trong quán internet rồi lỉnh mất

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 17/06 tại một tiệm kinh doanh dịch vụ internet ở Thường Tín, Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 17/06 tại một tiệm kinh doanh dịch vụ internet ở Thường Tín, Hà Nội. Tuy nhiên để phục vụ công tác điều tra nên đến ngày 22/06 đoạn clip mới được đăng tải lên MXH.

Clip: Lê Tùng Lâm/ group Ký Sự Đường Phố.

Theo thời gian trên camera an ninh ghi lại, vào chiều ngày 17/06 tại 1 tiệm internet trên địa bàn huyện Thường Tín, Hà Nội. Một nam thanh niên sau khi vào quán net chơi, lúc ra về đã nhân cơ hội nhân viên lơ là để lấy cắp chiếc điện thoại iphone 7 plus trên bàn nhân viên. Đồng thời, camera cũng ghi lại được khoảnh khắc tên trộm này thò tay lấy cắp điện thoại, trên bàn tay phải của thanh niên này bị cụt mất 4 ngón.

Clip do chủ quán net cung cấp.

Theo như thông tin do chủ quán net cung cấp, ngay sau khi sự việc xảy ra, anh đã báo với cơ quan chức năng tới điều tra và làm rõ. Công an đã thu giữ các đầu thu của 4 camera trong quán để phục vụ điều tra nên tới ngày 22/06 anh mới đăng tải sự việc lên mạng xã hội.


Clip do chủ quán net cung cấp.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng vô cùng bất bình với hành động của nam thanh niên này, đồng thời, rất nhiều người cũng rất cảm thông với nỗi lòng của chủ quán net. Hiện nay, việc mất trộm đồ tại các quán internet không còn xa lạ, nhất là đối với những người kinh doanh dịch vụ này. Nhẹ thì mất đồ của khách hoặc nhân viên, nặng hơn thì những tên trộm tinh vi sẽ tháo lấy ram và các phụ kiện khác trong cây máy tính, vì vậy các quán nên hết sức cảnh giác, tránh để kẻ gian đạt được mục đích.


Theo Helino


ăn trộm điện thoại

ăn trộm

hành vi trộm cắp

mất trộm đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.