Khẩn: Hà Nội tìm kiếm những người từng đến phòng giao dịch nơi nữ nhân viên ngân hàng mắc Covid-19 làm việc

Nữ nhân viên ngân hàng 46 tuổi được Bộ Y tế công bố nhiễm Covid-19 tối 4/2. Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội ngay lập tức phát thông báo khẩn, tìm kiếm những người từng đến phòng giao dịch nơi bệnh nhân làm việc.

Chiều 4/2, thêm 9 ca Covid-19 cộng đồng tại Hà Nội, Bình Dương, Gia Lai, Hải Dương và Quảng Ninh 
Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật CDC Hà Nội tối 4/2 thông báo khẩn, những ai từng đến Phòng giao dịch Ngân hàng Public Bank địa chỉ D8, Trần Duy Liệu, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội từ ngày 28/1-3/2, phải tự cách ly tại nhà.

Đồng thời, thông báo ngay cho Trạm y tế gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ phòng chống dịch bệnh. Hoặc gọi đến đường dây nóng phòng chống dịch: 0969.082.115-0949.396.115.

Khẩn: Hà Nội tìm kiếm những người từng đến phòng giao dịch nơi nữ nhân viên ngân hàng mắc Covid-19 làm việc-1
Nhân viên y tế phun khử khuẩn ngân hàng. (Ảnh: Đinh Huy)

Ngân hàng Public Bank là nơi làm việc của ca mắc Covid-19 mới nhất tại Hà Nội - bệnh nhân 1956 V.H.H, nữ, 46 tuổi, địa chỉ P2104B Chung cư 88 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa.

Bệnh nhân có tiếp xúc với BN 1883 (nam công chứng viên) tại cổng trường THCS Giảng Võ vào trưa ngày 27/1/2021 (không nhớ chính xác thời gian gặp, cả 2 không đeo khẩu trang).

17h - 19h ngày 1/2, bệnh nhân và BN 1883 gặp nhau tại quán trà Như Ý, 17A ngõ 26 Nguyên Hồng. Ngồi cùng có chị L., khoảng cách gần 1m, cả 3 không đeo khẩu trang.

Ngày 27/1 - 2/2, bệnh nhân có đi làm tại ngân hàng. Ngày 3/2, bệnh nhân được TTYT Đống Đa lấy mẫu xét nghiệm; chuyển cách ly tại Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hoàng Mai và dương tính ngày 4/2/2021 (CDC Hà Nội).

Ngay trong ngày, lực lượng chức năng đã phong toả và phun khử khuẩn toàn bộ ngân hàng. Ngành Y tế đang tiếp tục điều tra, truy vết các trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân này.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 


Covid-19


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.