Hà Nội: Xác minh thông tin cán bộ ăn nhậu tại chốt phòng dịch, đe dọa người dân

Lãnh đạo huyện Thạch Thất đã yêu cầu chính quyền xã làm rõ trách nhiệm của từng thành viên, đề xuất hình thức xử lý theo thẩm quyền nếu có vi phạm.

Sáng 2/9, ông Nguyễn Mạnh Hồng, Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất, Hà Nội, cho biết đã giao công an điều tra, làm rõ thông tin nhiều người tổ chức ăn nhậu ngay tại chốt kiểm soát dịch Covid-19, nếu vi phạm sẽ xử lý theo pháp luật.

Hà Nội: Xác minh thông tin cán bộ ăn nhậu tại chốt phòng dịch, đe dọa người dân-1

Hình ảnh được người dân ghi lại, phát tán lên mạng xã hội. Ảnh: Cắt từ clip.

Sáng cùng ngày, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip với nội dung có 10 - 20 người đã tụ tập ăn nhậu ngay tại chốt kiểm soát trên địa bàn thôn Yên, xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất. 

Khi người dân phát hiện vụ việc này và sử dụng điện thoại để ghi hình lại thì lập tức bị người của chốt kiểm soát đuổi theo đe dọa, giật lấy điện thoại.

Ông Hồng cho biết, bước đầu lực lượng chức năng xác định tối 1/9 có việc một số thành viên trong ca trực tại chốt ở thôn Yên tập trung ăn tối. Nhóm này đã không bảo đảm giãn cách, vi phạm quy định phòng, chống dịch.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, làm rõ thông tin cho rằng lực lượng tại chốt đã sử dụng rượu, bia trong bữa ăn tối. Đồng thời, khi bị người dân ghi hình lại thì truy đuổi giật lấy điện thoại.

Lãnh đạo huyện Thạch Thất nói, đã yêu cầu xã làm rõ trách nhiệm của từng thành viên nếu có vi phạm, đề xuất hình thức xử lý theo thẩm quyền.

Theo Tổ Quốc


Covid-19 Hà Nội

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.