Hà Nội: Hình ảnh các cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ trực chốt dưới cơn mưa tầm tã gây xúc động mạnh

Trong cơn mưa lớn sáng 27/8, các cán bộ chiến sĩ tại chốt kiểm soát trên đường Trường Chinh vẫn kiên trì đứng bám chốt, để kiểm soát các phương tiện lưu thông qua khu vực trong thời gian giãn cách xã hội.

Sáng 27/8, mưa lớn xuất hiện tại Hà Nội kèm theo dông và sấm chớp. Cơn mưa trắng trời buổi sáng khiến nhiều người không kịp trở tay. Đặc biệt, tại các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn TP.Hà Nội, dù mưa tầm tã nhưng các cán bộ, chiến sĩ vẫn kiên trì bám chốt làm nhiệm vụ.

Sáng nay, hình ảnh 4 cán bộ trực chốt kiểm soát tại đường Trường Chinh phải cùng đứng trú mưa trong một chiếc dù lớn được một người đi đường chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Hà Nội: Hình ảnh các cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ trực chốt dưới cơn mưa tầm tã gây xúc động mạnh-1Hà Nội: Hình ảnh các cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ trực chốt dưới cơn mưa tầm tã gây xúc động mạnh-2Hà Nội: Hình ảnh các cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ trực chốt dưới cơn mưa tầm tã gây xúc động mạnh-3

Những cơn mưa lớn kèm dông lốc trong đêm và sáng sớm ngày 27/8 đã gây khó khăn cho các lực lượng đang túc trực chốt chặn phòng chống dịch bệnh tại tuyến đường trong trung tâm Hà Nội (Nguồn ảnh: Hải Đỗ/Group Không Sợ Chó)

Dù thời tiết khắc nghiệt với cơn mưa bất chợt nhưng các lực lượng công an, quân sự, y tế vẫn dầm mình trong mưa gió để chốt chặn, đảm bảo việc người dân thực hiện nghiêm các quy định trong thời gian giãn cách xã hội.

Hà Nội: Hình ảnh các cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ trực chốt dưới cơn mưa tầm tã gây xúc động mạnh-4

Một cán bộ trực chốt khác cũng đang dầm mưa để kiểm soát người và phương tiện qua lại

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của mọi người trước những khó khăn, vất vả của các cán bộ, chiến sĩ trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, mọi người cũng lên tiếng kêu gọi mỗi người dân hãy là một tấm khiên vững chắc, thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch, hạn chế ra đường khi không cần thiết để sớm dập dịch, các các bộ chiến sĩ sớm hoàn thành nhiệm vụ, trở về với gia đình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-hinh-anh-cac-can-bo-chien-si-lam-nhiem-vu-truc-chot-duoi-con-mua-tam-ta-gay-xuc-dong-manh-162212708105539062.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.