Hà Nội: Xem phim ở rạp Lotte Kangnam bị trần thạch cao rơi trúng, hai người đi cấp cứu

Vào chiều 29/12, tại phòng chiếu số 1, rạp Lotte Kangnam đang giờ chiếu phim thì bất ngờ một mảng trần rơi xuống khiến hai người bị thương.

Theo nhiều nhân chứng kể lại vào chiều 29/12, tại phòng chiếu số 1, rạp Lotte Kangnam đang giờ chiếu phim thì bất ngờ một mảng trần rơi xuống khiến hai người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 29/12 tại phòng số 1 ở rạp chiếu phim Lotte Keangnam (Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội). Một mảnh trần bằng thạch cao dài trên 2 mét bị rơi từ trên cao xuống ngay khu vực ghế của người xem phim, khiến hai người nhập viện cấp cứu. Sự việc khiến nhiều người có mặt tại rạp chiếu phim bất ngờ, bàng hoàng.

Hà Nội: Xem phim ở rạp Lotte Kangnam bị trần thạch cao rơi trúng, hai người đi cấp cứu - Ảnh 1.

Mảng thạch cao từ trần nhà rơi từ trên cao xuống thẳng ghế của người xem phim. Nguồn ảnh Beat.vn

Sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều nhân viên của rạp chiếu phim đã có mặt để khắc phục sự cố, đưa người bị thương tới bệnh viện gần nhất. Đồng thời hướng dẫn khách xem phim ra những lối thoát hiểm an toàn.

Lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm cũng đã xác nhận vụ việc có 2 người bị thương tại rạp chiếu phim Lotte, và đã được đưa đi cấp cứu. 

Vật thể rơi xuống là miếng trần cách âm và hiện tại lực lượng công an vẫn đang lập biên bản và xác minh hiện trường.

Hà Nội: Xem phim ở rạp Lotte Kangnam bị trần thạch cao rơi trúng, hai người đi cấp cứu - Ảnh 2.

Hiện trường khu phòng chiếu 1 đang được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra

Hà Nội: Xem phim ở rạp Lotte Kangnam bị trần thạch cao rơi trúng, hai người đi cấp cứu - Ảnh 3.

Tại quầy bán vé vẫn có khách mua vé để xem phim

Theo ghi nhận tại rạp Lotte lúc 18:15 phút, phía bên ngoài khu chiếu phim khá vắng vẻ. Tuy nhiên, tại cổng bán vé, vẫn có khách tới để đặt vé xem phim. 

Theo một người đã mua vé xem phim tại đây cho biết, họ được hướng dẫn nếu mua vé ở phòng chiếu số 1 (nơi trần thạch cao bị rơi) thì sẽ được chuyển sang phòng chiếu khác để xem phim.

>> Vợ chồng "đổ vỡ", bố nhẫn tâm đầu độc 2 con rồi tự tử

 Theo Minh Ngọc / Trí Thức Trẻ

Lotte Kangnam

trần thạch cao rơi trúng đầu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.