Hai thanh niên say xỉn tấn công cảnh sát giao thông

Hai thanh niên đi xe máy không đội nón bảo hiểm, còn đuổi đánh cảnh sát giao thông khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Ngày 11-12, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Đỗ Thành Công (sinh năm 1998, ngụ tỉnh Ninh Bình, trú tỉnh Bình Dương) và Nguyễn Chí Bảo (sinh năm 2000, ngụ tỉnh Bạc Liêu, trú quận Bình Tân) để điều tra về hành vi 'Chống người thi hành công vụ'.

Hai thanh niên say xỉn tấn công cảnh sát giao thông-1

Đối tượng Công và Bảo (từ trái qua phải) tại cơ quan Công an. Ảnh: CHÍ THẠCH

Trước đó, khoảng 16 giờ 40 ngày 10-12, hai cán bộ CSGT Công an quận Bình Tân làm nhiệm vụ điều tiết giao thông ở nút giao thông ngã tư Bốn Xã, phường Bình Hưng Hoà A phát hiện Công lái xe chở Bảo trên xe máy và không đội nón bảo hiểm.

CSGT đã ra hiệu lệnh yêu cầu Công dừng xe để kiểm tra hành chính nhưng thanh niên không chấp hành. Thậm chí, khi lực lượng chức năng chặn xe lại thì cả 2 chống đối chửi bới và xông vào tấn công 2 cán bộ CSGT. Người dân địa phương tìm cách can ngăn nhưng Công, Bảo vẫn không dừng lại.

Trước hành động trên, CSGT và người dân đã khống chế đưa cả hai đối tượng về trụ sở công an.

Tại cơ quan công an, cả Công và Bảo khai đã uống nhiều bia và chạy xe máy không đội nón bảo hiểm. Cả 2 không kiềm chế và lao vào đánh CSGT khi bị dừng xe kiểm tra.

Theo Sài Gòn Giải Phóng 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.sggp.org.vn/hai-thanh-nien-say-xin-tan-cong-canh-sat-giao-thong-862949.html

say xỉn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.