Hiện trường ôtô tông 7 xe máy, hất văng 1 cô gái khỏi cầu vượt

Vụ tai nạn xảy ra lúc 7h45 ngày 9/9 tại cầu vượt vòng xoay Cây Gõ, đường Hồng Bàng, giáp ranh quận 6 và quận 11, TP HCM khiến 6 người trọng thương.

Lưu thông trên cầu vượt hướng về trung tâm Sài Gòn, cô gái tuổi bị xe khách tông văng khỏi cầu vượt. Rơi từ độ cao khoảng 5 m, nạn nhân bất tỉnh tại chỗ.

Đến 10h ngày 9/9, các lực lượng chức năng TP HCM tiếp tục phong tỏa hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại cầu vượt bằng thép vòng xoay Cây Gõ, giáp ranh quận 6 và quận 11 để điều tra vụ việc.

Cô gái bị xe Phương Trang hất văng từ cầu vượt xuống đường
Lực lượng chức năng điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng. Ảnh: Trường Nguyên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h45, xe trung chuyển hành khách của hãng Phương Trang chở nhiều người lưu thông đường Hồng Bàng, hướng từ Lê Hồng Phong đi bến xe Miền Tây. 

Đến khu vực trên, tài xế mất lái nên ôtô tông gãy hàng chục mét dải phân cách, lao qua phần đường ngược chiều rồi tông 7 xe máy khiến 8 người bị thương. Trong đó có một cô gái văng khỏi cầu vượt, rơi xuống đường Hồng Bàng từ độ cao khoảng 5 mét.

Ông Ngô Đình (dân phòng) cho biết, thời điểm trên, mọi người nghe nhiều tiếng động lớn vang lên từ cầu vượt nên chạy ra xem. "Tôi thấy một cô gái rơi từ cầu vượt xuống đường, bất tỉnh", ông kể. 

Người dân phòng lập tức lao ra đường chặn xe, báo lực lượng chức năng và cùng người dân đưa cô gái đi cấp cứu.

Khu vực cô gái bị ôtô tông văng từ cầu vượt xuống đường.
Khu vực cô gái bị ôtô tông văng từ cầu vượt xuống đường. Ảnh: Trường Nguyên.

Ông Lương Toàn Quốc (chạy xe ôm tại cầu vượt) kể: "Cô gái rơi xuống có dấu hiệu co giật, mũ bảo hiểm vỡ nát, đầu chảy máu. Tôi cùng nhiều người chặn một số taxi để chở cô gái đi cấp cứu nhưng không xe nào chịu dừng lại giúp người gặp nạn".

Không dừng được ôtô, một thanh niên lấy xe máy đưa nạn nhân vào bệnh viện Chợ Rẫy. Theo người dân, cô gái này trên đường chở một đứa trẻ đi học, khi qua cầu vượt thì gặp tai nạn. 

Tài xế ôtô khách cùng người dân đưa các nạn nhân còn lại đi cấp cứu rồi đến cơ quan công an trình diện.

Cô gái bị xe Phương Trang hất văng từ cầu vượt xuống đường
Cầu vượt vòng xoay Cây Gõ bị phong tỏa vào giờ cao điểm khiến giao thông gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Trường Nguyên.

"Chúng tôi rất bức xúc trước việc nhiều tài xế có điều kiện cứu giúp người gặp nạn nhưng họ làm ngơ, bỏ đi hết. Không còn cách nào khác, người dân phải dùng xe máy chở nạn nhân đi", ông Toàn nói.

Các nạn nhân trong vụ tai nạn được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, trong đó một số người bị thương rất nặng.

Theo thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, người bị rơi xuống cầu vượt chấn thương đầu, tràng khí màng phổi 2 bên, gãy đùi trái, gãy hở cẳng chân trái. Bệnh nhân này đang được các bác sĩ mổ nội soi ổ bụng, cắt lọc cẳng chân trái, tình trạng đang nguy kịch.

Danh tính các nạn nhân

- Phạm Ngọc Sáng (nữ, 29 tuổi) 

- Nguyễn Thanh Hùng (30 tuổi) 

- Vương Trần Khánh Dũng (28 tuổi) 

- Nguyễn Ngọc Mai Trang (21 tuổi) 

- Bùi Thanh Thảo (30 tuổi) 

- Nguyễn Thị Thủy Tiên (19 tuổi) 

- Trịnh Bá (36 tuổi) Đỗ Văn Phúc (36 tuổi)

Một số hình ảnh hiện trường khác:


Hiện trường ôtô tông 7 xe máy vỡ nát trên cầu vượt
Vào thời điểm trên, ôtô trung chuyển của công ty Phương Trang chở nhiều người lưu thông trên đường Hồng Bàng, hướng từ trung tâm TP ra bến xe Miền Tây giao khách.
Hiện trường ôtô tông 7 xe máy vỡ nát trên cầu vượt
Lên đến chân cầu vượt bằng thép vòng xoay Cây Gõ khoảng 100 m, xe bất ngờ tông đổ 10 m dải phân cách bằng sắt rồi lao tới đâm hàng loạt xe máy lưu thông trên cả 2 hướng của cầu vượt. Vụ tai nạn khiến 6 người trọng thương, đã được người dân đưa đi cấp cứu. 
Hiện trường ôtô tông 7 xe máy vỡ nát trên cầu vượt

Hiện trường ôtô tông 7 xe máy vỡ nát trên cầu vượt
Một chiếc xe máy của nạn nhân bị dính chặt vào phần đầu xe khách Phương Trang.

Hiện trường ôtô tông 7 xe máy vỡ nát trên cầu vượt
Nhiều nhân chứng kể họ thấy một cô gái rớt từ trên cầu xuống, sau đó được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy. Người dân cho biết xe đang lên dốc cầu với tốc độ nhanh bị nổ lốp. Sau tiếng nổ lớn là nhiều tiếng la hét. Vị trí cô gái rớt xuống từ độ cao khoảng 5 m từ cầu vượt. Hàng chục CSGT đến phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Hiện trường ôtô tông 7 xe máy vỡ nát trên cầu vượt
7 chiếc xe máy bị vỡ nát, hàng chục mét dải phân cách bị đổ.

Theo Trường Nguyên - Minh Tiến/Zing


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.