Hot girl bị đánh ghen hội đồng, lột đồ, cắt tóc ngay trước siêu thị Big C Hà Đông

Phát hiện chồng mình cặp bồ bên ngoài, người vợ rủ thêm đám bạn nữ đánh ghen hành hung tình địch thậm tệ ngay trước cổng siêu thị lớn ở Hà Nội.

Phát hiện chồng mình cặp bồ bên ngoài, người vợ rủ thêm đám bạn nữ đánh ghen hành hung tình địch thậm tệ ngay trước cổng siêu thị lớn ở Hà Nội.

Trên diễn đàn mạng xã hội lớn vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ hung hãn đánh đập, giật tóc, lột đồ cô gái trẻ ngay trước cổng siêu thị BigC Hà Đông. Sự việc được cho là diễn ra vào khoảng 15g chiều 15/6.

Cụ thể theo lời của người phụ nữ trẻ tuổi tóc ngắn trong đoạn clip thì nạn nhân vụ đánh ghen là cô gái sở hữu vẻ ngoài cao ráo, xinh đẹp đã có quan hệ ngoài luồng với của chồng mình. Người vợ sau khi phát hiện chồng mình và nhân tình đi du lịch về đã rủ thêm vài người bạn nữ đi đánh ghen để dằn mặt tình địch. Trong đoạn clip, người phụ nữ áo vàng cũng thông tin là chồng mình cặp bồ, chi tiền triệu cho bồ và còn đưa đi du lịch.

đánh ghen
Cô gái khá xinh xắn bị nhóm người lột áo ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Nhóm người phụ nữ thay nhau giữ chân tay, khống chế cô gái để người vợ có chồng ngoại tình liên tục đấm đá túi bụi, túm tóc và dọa cắt tóc của nạn nhân. Không chỉ hành hung, đám người đánh ghen còn chửi bới, xỉ vả, lột áo của nạn nhân trong khi cô gái không hề phản ứng lại.

Điều đáng nói là sự việc diễn ra vào thời điểm buổi chiều và dù có nhiều người đàn ông có mặt tại đó nhưng không thấy ai đứng ra can ngăn, hay thông báo cho công an khu vực để giải cứu nạn nhân mà vô tư đứng theo dõi và quay clip. Sau cùng một nhân viên an ninh của siêu thị xuất hiện khuyên nhủ đám người đánh ghen và cố gắng tách nạn nhân ra nhưng người đàn ông này sau đó cũng đành buông xuôi bỏ đi trước sự hung hãn của những phụ nữ.

Nhiều người có mặt tại đó với thái độ dửng dưng và thản nhiên quay clip để mặc một mình nạn nhân bị nhóm người phụ nữ đánh đập tạo ra cảnh tượng hỗn loạn trước cổng siêu thị.

đánh ghen 1
Vụ đánh ghen dã man thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Đa phần đều bày tỏ bức xúc trước hành vi đánh người của đám phụ nữ đánh ghen.

Hay ho gì cái trò này đâu. Đánh ghen là tự bêu xấu mặt mình trước bàn dân thiên hạ chứ có gì đáng tự hào chứ. Chẳng đẹp đẽ gì chuyện công khai rằng tôi bị chồng chê. Vấn đề cốt lõi là ở ông chồng kìa. Nếu anh ta chung thủy thì ai có thể quyến rũ được chứ. Hành hung người ta dã man là phạm pháp. Nhìn cảnh đánh đập mà vừa giận vừa thương cô gái nạn nhân quần trắng”, thành viên Thuỳ Cartoon lên án.

Trong khi đó không ít ý kiến chỉ trích những người đàn ông đứng xem mà chẳng hề can thiệp. “Chả hiểu những người kia nghĩ gì mà chống mắt lên xem không phản ứng”, Ngọc Tatto Art viết.

clip đánh ghen trước cổng siêu thị Big C Hà Đông.

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng chẳng phải ngẫu nhiên mà người vợ lại phản ứng như vậy và đây là cái giá mà cô gái này phải nhận vì phá vỡ hạnh phúc người khác.

Các bạn cứ nói giọng đạo đức chứ. Cứ phải rơi vào hoàn cảnh của người vợ mới hiểu được cảm xúc của người ta chứ nói thì dễ lắm”, thành viên Le Ka bình luận.

Sự việc vẫn đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Trước đó, vụ đánh ghen ở phố Lương Văn Can, Hà Nội cũng khiến dư luận ầm ĩ bàn tán, khi một phụ nữ leo lên nắp capo xe Mercedes đang chờ người tình của mình và "bồ nhí" để đánh ghen.

Theo Tú Đỗ / Trí Thức Trẻ

cặp bồ

ngoại tình

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.