Hot girl Sam trình báo công an mất trộm cả tỷ đồng

Chia sẻ với chúng tôi, hot girl Sam (tức Hà My) cho biết đã trình báo sự việc đến công an sở tại. Những tài sản bị mất gồm tiền mặt và một số đồ có giá trị.

Chia sẻ với chúng tôi, hot girl Sam (tức Hà My) cho biết đã trình báo sự việc đến công an sở tại. Những tài sản bị mất gồm tiền mặt và một số đồ có giá trị.

Chiều 22/11, trang cá nhân của hot girl Sam (tên thật Nguyễn Hà My) đăng tải một dòng thông báo cô vừa bị mất trộm.

"Mất hết rồi. Tổn thất tài sản hơn 1 tỷ. Sao năm xui tháng hạn vẫn chưa hết. Tụi nó lục banh cái nhà. Phá 2 cái két sắt. Lôi cái két sắt từ phòng ra tới hành lang. Đột nhập ngang nhiên bằng cổng chính. Vô nhà còn mở toang cửa chính, cửa phụ, cửa kéo để ô tô ... Tui sống sao đây trời!", cô gái sinh năm 1990 viết.

Hot girl Sam trinh bao cong an mat trom ca ty dong hinh anh 1
Hà My cho biết cảnh sát đã làm việc với cô về vụ việc. Ảnh: NVCC.

Kèm theo status là một loạt hình ảnh: két sắt và cửa nhà bị phá, một số đồ đạc trong nhà bị đập vỡ.

Nhiều bạn bè, người thân của Sam vào trang cá nhân của cô gái 9X để hỏi thăm.

Tối cùng ngày, Hà My chia sẻ rằng cô đã trình báo sự việc với công an sở tại. Cô cho hay những tài sản bị mất gồm tiền mặt và một số tài sản có giá trị.

Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận trình báo của Nguyễn Hà My và đang phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự điều tra.

Hot girl Sam trinh bao cong an mat trom ca ty dong hinh anh 2
Nguyễn Hà My từng là hot girl tại Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Hà My là gương mặt đình đám một thời trong số các hot teen Hà thành vào khoảng năm 2008-2009. Cô từng dành danh hiệu quán quân cuộc thi "Ngôi sao thời trang".

Sở hữu vóc dáng yêu kiều cùng khuôn mặt xinh xắn, 9X được nhiều tạp chí dành cho giới trẻ chọn làm người mẫu ảnh, đại sứ thương hiệu. Ngoài ra, cô còn kinh doanh cửa hàng thời trang.

Gần đây, hot girl thường xuất hiện trong một số MV, đóng sit-com "Những cô nàng rắc rối", phim truyền hình "Nhà trọ có 4 cô chiêu", "Sương khói đồng hoang"…

Theo Ngân Giang - Hải Hiếu (Zing.vn)


Hot girl Sam

mất trộm cả tỷ đồng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.