Kết luận điều tra vụ án Nguyễn Đức Nghĩa

Như tin đã đưa, trưa ngày 175, người dân tại nhà chung cư G4, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy phát hiện xác nạn nhân Nguyễn Phương Linh (SN 1984, ở phố Minh Khai, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng) trên tầng 13 tòa nhà G4, trong tình trạng bị mất đầu và một số bộ phận của cơ thể

Cơ quan CSĐT Công an TPHà Nội vừa ra kết luận điều tra vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại nhàG4, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Cơ quan điều tra giữ nguyên tội danh đốivới đôi tình nhân trong vụ án.

Như tin đã đưa, trưa ngày 17/5,người dân tại nhà chung cư G4, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy phát hiện xác nạnnhân Nguyễn Phương Linh (SN 1984, ở phố Minh Khai, phường Thanh Lương, quận HaiBà Trưng) trên tầng 13 tòa nhà G4, trong tình trạng bị mất đầu và một số bộ phậncủa cơ thể. Ngày 18/5, công an quận Cầu Giấy, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Côngan TP Hà Nội phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã bắt hung thủ gây ra vụ ánmạng là Nguyễn Đức Nghĩa (SN 1984) khi đối tượng này đang trốn tại thành phốThái Nguyên.

Kết luận điều tra vụ án Nguyễn Đức Nghĩa

Hung thủ Nguyễn Đức Nghĩa

Cơ quan CSĐT Công an TP HàNội vừa hoàn tất kết luận điều tra vụ án và đề nghị Viện Kiểm sát nhân dânthành phố Hà Nội truy tố Nguyễn Đức Nghĩa về hành vi giết người, cướp tàisản. Cơ quan điều tra cũng làm rõ và kết luận Hoàng Thị Yến (SN 1986, trútại Đông Triều - Quảng Ninh), bạn gái của Nghĩa đã phạm tội không tố giáctội phạm. Tin cho biết, trước khi xác chết nạn nhân được phát hiện, Yến pháthiện trong căn hộ của mình có vết máu. Yến có hỏi thì Nghĩa trả lời đó làvết máu của đối tượng.

Đến chiều 17/5, khi phát hiện tửthi trên tầng thượng, Yến gọi điện hỏi và được Nghĩa thừa nhận xác chết trêntầng thượng chung cư đúng là do y sát hại. Tuy nhiên, Yến đã không báo vụ việccho cơ quan công an. Khi mời lên cơ quan công an làm việc, Hoàng Thị Yến còn cóthái độ bất hợp tác.

Theo P.H
VTC




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.