Khói nghi ngút bao trùm bến xe Mỹ Đình

Hình ảnh chụp từ trên cao cho thấy đám khói nghi ngút và phủ kín bến xe Mỹ Đình khiến rất nhiều người hoang mang.

Hình ảnh chụp từ trên cao cho thấy đám khói nghi ngút và phủ kín bến xe Mỹ Đình khiến rất nhiều người hoang mang.

Vào khoảng 17h chiều 28/4, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đám khói nghi ngút được cho là ghi nhận xảy ra tại khu vực bến xe Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm.

bxmd
Khói bao trùm toàn khu vực bến xe Mỹ Đình

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Quốc Uy - giám đốc bến xe Mỹ Đình cho biết: “Thời điểm trên chiếc xe khách chạy chuyến Hà Tĩnh do gặp sự cố về dầu máy. Nhiều lần khởi động nhưng máy không nổ, đến lúc nổ thì bốc khói nghi ngút khiến nhiều người lầm tưởng là xe bị cháy”.

Theo ông Uy, thời điểm xảy ra sự cố trên xe cũng không có hành khách. Sự cố chỉ diễn ra trong thời gian ngắn và kết thúc. Tuy vậy, một số hành khách do chưa biết nên đã lầm tưởng chiếc xe bị cháy. 

bxmd
Nơi xảy ra sự cố

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo bến xe Mỹ Đình cũng đã có mặt kiểm tra sự cố để đảm bảo an toàn cho hành khách. 

 Theo Minh Ngọc / Trí Thức Trẻ


cháy xe máy

Bến xe Mỹ Đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.