Kinh hoàng hai vụ tự thiêu trong cùng một ngày ở Đồng Nai

Chỉ trong ngày 8/7, tại Đồng Nai đã xảy ra hai vụ tự thiêu thương tâm khiến một người đàn ông bị bỏng nặng còn người phụ nữ bị bỏng 90%.

Chỉ trong ngày 8/7, tại Đồng Nai đã xảy ra hai vụ tự thiêu thương tâm khiến một người đàn ông bị bỏng nặng còn người phụ nữ bị bỏng 90%.

Thông tin ban đầu, vào 15 giờ ngày 8-7, tại nhà hàng B.N (KP.3, P.Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai), ông Nguyễn Duy Khanh (44 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa) mang theo can xăng 5 lít đi vào nhà hàng trên rồi bất ngờ tưới lên người và bật lửa tự thiêu. 

Thấy anh mình đột ngột tự thiêu và lửa lan nhanh, ông Nguyễn Hồng Quang (em trai ông Khanh) ở gần đã lao vào dập lửa cứu anh trai. Do lửa cháy quá lớn nên ngọn lửa nhanh chóng lây lan sang bàn, ghế nệm và trần nhà hàng, nhiều người xung quanh đã dùng bình chữa cháy mi ni và nước để dập lửa cứu người.

Kinh hoàng hai vụ tự thiêu trong cùng một ngày ở Đồng Nai - Ảnh 1.

Nhà hàng nơi xảy ra vụ việc

Khi lửa được dập tắt thì hai anh em ông Khanh và Quang đã bị bỏng nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, hiện ông Khanh đang trong tình trạng nguy kịch. 

Theo người nhà nạn nhân thì nhà hàng trên của em rể ông Khanh và ông Quang. Trước đó, giữa anh chị em trong gia đình có xảy ra mẫu thuẫn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Buồn chuyện nợ nần, một người phụ nữ châm lửa tự thiêu

Khoảng 9g cùng ngày, bà Cao Thị Quốc Anh (57 tuổi, ngụ P. Bửu Hòa) một mình tới đình Tân Bản rồi bất ngờ tưới xăng được chuẩn bị sẵn lên người rồi châm lửa tự thiêu.

Ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt khiến người dân đang ở xung quanh vội vàng đến dập lửa cứu người nhưng khi dập được lửa thì bà Anh đã bất tỉnh. 

Kinh hoàng hai vụ tự thiêu trong cùng một ngày ở Đồng Nai - Ảnh 2.

Bà Anh đang được điều trị trong Bệnh viện

Tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, các bác sĩ cho hay bà Anh bị bỏng nhiệt toàn thân rất nặng, bỏng trên 90% bề mặt cơ thể. Kíp trực đã tiến hành cấp cứu hồi sức tích cực, truyền dịch và giảm đau cho bệnh nhân rồi chuyển lên tuyến trên để tiếp tục cấp cứu và điều trị.

Người nhà bà Anh cho biết buổi sáng bà Anh vẫn còn ở nhà. Sau đó một mình lên Đình Tân Bản được khoảng 30 phút thì nghe xảy ra chuyện. Nguyên nhân có thể là do bà Anh buồn chuyện nợ nần.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.