Ham làm đẹp, 9x xinh xắn phải nhận hậu quả đau đớn

Các tín đồ làm đẹp ưa chuộng phương pháp tiêm chất làm đầy (filler) để tạo hình gương mặt đã thực sự sợ hãi khi chứng kiến...

Bảo vệ BV Nhi TW cản xe cấp cứu; Tài xế taxi Mai Linh sát hại nữ giám thị; Chồng giết vợ rồi ngang nhiên chở xác về quê mai táng; Giá vàng tăng mạnh rồi giảm nhanh... là những thông tin nóng trong tuần qua.

Ngoài ra còn nhiều sự vụ được quan tâm khác, Tintuconline tổng hợp lại để độc giả tiện theo dõi:

Ham làm đẹp, 9x xinh xắn phải nhận hậu quả đau đớn

Tuần qua, các tín đồ làm đẹp ưa chuộng phương pháp tiêm chất làm đầy (filler) để tạo hình gương mặt đã thực sự sợ hãi khi chứng kiến nạn nhân mới nhất phải cắt bỏ môi vì dịch vụ này. Đó là chị N.T. Hà sinh năm 1993 quê ở Quảng Ninh, hiện tại đang học tập và làm việc tại Hà Nội.

Cụ thể, do được bạn bè giới thiệu cùng những lời tư vấn đáng tin cậy của chủ Spa Y, vào ngày 28/4, chị N.T. Hà quyết định tiêm filler vào môi. Thời gian đầu, chị khá ưng ý tuy nhiên, khoảng 3 tuần trở lại đây, N.T. Hà bắt đầu thấy những vết mụn nhỏ màu trắng ở môi dưới. Gọi điện hỏi Spa và nhận được nguyên nhân là do đồ ăn gây nóng nên chị đã thay đổi chế độ ăn phù hợp nhưng những vết mụn này không có dấu hiệu giảm mà tiếp tục lan rộng.

 xot xa co gai quang ninh phai cat bo moi sau khi tiem chat lam day - 1
Đôi môi hoại tử của chị Hà vì tiêm filler

Khi đó chị N.T. Hà mới đến bệnh viện kiểm tra thì phát hiện môi mình đã bắt đầu hoại tử. Các bác sĩ đã hút trực tiếp từ môi N.T. Hà rất nhiều chất làm đầy lẫn với mủ trắng và phải cắt bỏ. Chị bắt buộc phải chờ đến khi vết thương lành hẳn, ít nhất là 6 tháng mới có thể thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để sửa lại vùng môi đã bị khoét....

Tài xế taxi giết nữ giám thị: Thanh niên “hóa quỷ” chỉ vì 300 nghìn tiền lệnh

Liên quan đến vụ án tài xế taxi Mai Linh giết nữ giám thị cướp tài sản rồi vứt xác xuống sông, hiện cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam tài xế Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, trú TP. Hà Tĩnh) để tiếp tục điều tra làm rõ.

>> Toàn cảnh vụ án mạng Tài xế taxi giết nữ giám thị

Trước đó, khoảng 18h30’ ngày 3/7, nữ giám thị Phạm Thị Oanh (23 tuổi, sinh viên năm 4 ĐH Sư phạm Huế ra Hà Tĩnh coi thi THPT quốc gia) vẫy xe Tiến nhờ chở từ TP. Hà Tĩnh xuống xã Thạch Hạ để đi lễ nhà thờ. Khoảng 21h, Tiến tiếp tục quay lại đón Oanh đến nhà bạn và đưa về thì nảy sinh ý đồ và thực hiện hành vi giết nữ hành khách này để cướp tài sản là điện thoại di động cùng 250.000 đồng (chi tiết vụ án)...

Tài xế taxi Mai Linh gây án

Tại cơ quan điều tra, Tiến khai nhận, nguyên nhân ra tay sát hại nạn nhân vì thiếu số tiền 300.000 đồng để ngày hôm sau nộp tiền lệnh cho công ty. Tiến cũng từng đăng ảnh người treo cổ với status “Chán đời, mắc nợ nữa. Chắc chết đi cho xong” đầy bế tắc. Hơn nữa tên này còn có tật ăn cắp vặt và bị tố cáo từng có hành vi sàm sỡ bé gái 11 tuổi...


Nữ sinh Oanh và những dòng tin nhắn đầy ám ảnh trước khi bị sát hại

Được biết, trước khi bị sát hại, nữ sinh Oanh đã để lại những dòng tin đầy ám ảnh với một học trò mới quen thể hiện sự lo lắng vì bị taxi cho đi lối khác... Lãnh đạo Trường ĐHSP Huế, cũng đã về quê Hà Nam của nữ sinh Phạm Thị Oanh để tiến hành trao bằng tốt nghiệp và thăm hỏi gia đình sau khi nữ sinh này bị sát hại ở Hà Tĩnh.

Thương tâm hai cháu bé bỗng dưng bị chú họ chém chết

Đêm 7-7, thông tin từ UBND huyện miền núi Ngọc Lặc (Thanh Hóa) - cho biết chiều cùng ngày tại xã Nguyệt Ấn của huyện đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm hai cháu bé tử vong rất thương tâm.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, ông Phạm Văn Đạt - phó chủ tịch kiêm người phát ngôn UBND huyện Ngọc Lặc - xác nhận vụ việc và cho biết nạn nhân là cháu Lê Minh Đăng (7 tuổi, chuẩn bị lên lớp 2, Trường tiểu học xã Nguyệt Ấn) và em ruột là cháu Lê Ngọc Chi (5 tuổi, chuẩn bị học Trường mầm non xã Nguyệt Ấn). Hai nạn nhân là con anh Lê Thanh Hải, trú tại làng Pheo, xã Nguyệt Ấn.

Hai cháu bé bị chém chết thương tâm

Hiện trường vụ việc

Theo điều tra ban đầu của công an, lúc khoảng 16g30 phút ngày 7-7, đối tượng là Nguyễn Văn Hồng (cùng trú tại xã Nguyệt Ấn)  là chú họ 2 bé có đến nhà anh Hải chơi trong tình trạng “ngáo đá”, có nhiều biểu hiện khác thường.  Sau một hồi to tiếng tại gia đình anh Hải, Hồng đã dùng dao chém xối xả vào người cháu Đăng và cháu Chi.

Dù được người thân nhanh chóng đưa hai cháu lên Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc để cấp cứu, nhưng hai nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện vì bị thương tích quá nặng sau những nhát dao của Hồng.

Sau khi chém hai cháu bé, Hồng dùng dao đâm vào mình tự tử, nhưng bất thành. Hiện nay, Công an huyện Ngọc Lặc và phòng chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ nghi phạm Hồng để điều tra vụ án.

Bảo vệ BV Nhi TƯ cản xe cấp cứu khiến bệnh nhi hấp hối chết khi chưa kịp về nhà?

Lùm xùm xung quanh vụ việc bảo vệ bệnh viện Nhi TƯ chặn xe cấp cứu chở bệnh nhi đang hấp hối về quê khiến em bé 9 tháng tuổi chết trên đường về nhà ngày 2/7 vẫn đang được dư luận đặc biệt quan tâm (xem chi tiết).


BV Nhi
Nhân viên bảo vệ đang cầm chiếc khóa dây để xích chiếc xe cứu thương lại

Mặc dù đại diện BV Nhi Trung Ương đã lên tiếng và đình chỉ tổ bảo vệ đó, nhưng những giải thích từ phía bệnh viện vẫn không xoa dịu được dư luận. Trong khi việc bên nào (lái xe và bảo vệ) sai trái vẫn chưa được xác định rõ ràng thì ngày 7/7, trên mạng xã hội lại xuất hiện clip mới về người nhà và bệnh nhi đang nằm trên xe cứu thương có y tá bên cạnh bóp bóng càng khiến người dân quan tâm thêm xót xa.

Hình ảnh bệnh nhi nằm trong xe cấp cứu và người nhà bức xúc tại bệnh viện nhi (cắt từ clip)

Theo chủ clip, người nhà cháu bé khóc lóc đi đi lại lại rất khổ tâm, lái xe cấp cứu cũng không thể chịu được cách hành xử của bảo vệ Bệnh viện Nhi TƯ đã phải xuống xe. Nhiều bệnh nhân có mặt tại thời điểm đó cũng thể hiện sự bức xúc không kém.

>> Theo dõi toàn cảnh vụ việc Bảo vệ BV Nhi TW cản xe cấp cứu

Trong nội dung các cliptrước đó, lái xe và người nhà cũng đã phải gọi điện đến đường dây nóng bệnh viện và cảnh sát 113 để “cầu cứu” nhưng đến tận 10h30 (chậm trễ 2 tiếng) sáng xe mới được ra khỏi bệnh viện... Tintuconline sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc này.

3 nữ sinh bị nước cuốn trôi khi đi tình nguyện

Vào hồi 17h ngày 2.7, tại khu vực cầu Pác Hoóc, thị trấn Bình Liêu, huyện Bình Liêu, Quảng Ninh xảy ra vụ tai nạn lũ cuốn trôi 4 sinh viên tình nguyện của trường Đại học Ngoại thương khiến 3 nữ sinh tử vong gồm Vũ Thị Xoa (20 tuổi, quê Hải Dương); Phan Thị Hải (19 tuổi, quê Nghệ An) và Nguyễn Thị Ngân (19 tuổi, quê Hà Nội).

Mẹ của nữ sinh bị lũ cuốn trôi: Nó bảo đi tình nguyện 1 tháng rồi về, ai ngờ... - Ảnh 5.

Nhiều bạn học của nữ sinh không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Đến sáng 3.7, thi thể 3 em đã được đưa lên bờ, chuyển về nhà quàn tại bệnh viện Bình Liêu, sau đó được đưa về quê mai táng. Trong giây phút tiễn biệt các nữ sinh lần cuối, nhiều người thân, bạn bè đã không cầm được nước mắt khóc thương cho 3 nữ sinh vội ra đi khi ước mơ, hoài bão đang còn dang dở...

Da den luc phong trao thanh nien tinh nguyen thay doi hinh anh 1
Một trong những hình ảnh cuối cùng của nữ sinh Nguyễn Thị Ngân, một trong ba nữ sinh Ngoại thương vừa tử nạn do lũ cuốn ở Quảng Ninh. Ảnh: FBNV.

Vụ việc đau lòng này cũng là bài học cho các sinh viên khi có ý định đi tình nguyện nên cẩn thận và trau dồi đầy đủ kiến thức, kỹ năng để bảo vệ cho bản thân. Qua đây, một số người cho rằng phong trào thanh niên tình nguyện cũng đã đến lúc phải thay đổi?

Chồng giết vợ dã man, tạo hiện trường giả rồi chở xác về quê mai táng

Vụ án chồng giết vợ rồi chở xác về quê mai táng xảy ra tại huyện Nhà Bè (TP.HCM) khiến dư luận tuần qua vô cùng phẫn nộ.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Nghĩa (42 tuổi, quê Tiền Giang) khai do có người tình bên ngoài cộng với điều kiện kinh tế khó khăn nên vợ chồng hay xảy ra cãi vã. Trong lúc bực tức vì bị vợ cằn nhằn chuyện ăn nhậu nên hắn ta đã ra tay sát hại vợ. Sau đó để che giấu hành vi phạm tội, tên này đã dựng hiện trường giả vợ tự tử rồi đi làm bình thường. Khi cái chết của vợ mình bị phát hiện, Khai vội vã thuê xe chở xác vợ về quê mai táng (xem chi tiết).

Nguoi than lat mat ke giet vo roi cho xac ve que chon cat hinh anh 2
Nghi can thực nghiệm việc bỏ xác vợ thùng phuy nước. Ảnh: Công an cung cấp
Tuy nhiên, khi nhìn thi thể nạn nhân lần cuối, thấy những vết thương bất thường trên người nạn nhân và thái độ mập mờ của Khai, gia đình bị hại đã nghi ngờ rồi trình báo công an và phát hiện sự thật đau lòng, lật mặt kẻ thủ ác.

Nồi lẩu hải sản gần 50 triệu dài 2 mét gây sốt ở Cà Mau

Với các nguyên liệu là đặc sản miền sông nước Cà Mau, 20 người đàn ông đã cùng chế biến một nồi lẩu có chiều dài 2 mét với chi phí 50 triệu khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo như nickname H.A.P.N, một trong số những người tham gia nấu nồi lẩu này thì đây là nồi lẩu Thái dài 2 mét đạt kỷ lục với nhiều đặc sản Cà Mau nhất từ trước đến nay (chi tiết nguyên liệu). Nồi lẩu được tạo ra bởi 20 anh em trong hội môtô tại Cà Mau để chúc mừng sinh nhật một người anh trong nhóm.

Nồi lẩu hải sản gần 50 triệu dài 2 mét gây sốt ở Cà Mau - Ảnh 2.

Cận cảnh nồi lẩu dài 2 mét ở Cà Mau.

Trước đó, tại Hà Nội cũng đang lưu truyền hình ảnh vể nồi lẩu 2 triệu "ngập mặt” khiến không ít dân mạng tứa nước miếng. Theo những người tinh mắt, sành ăn nhẩm tính, với khay lẩu như trên, ít nhất 10 - 15 người với sức "công phá mồi" thâm hậu mới có thể xơi hết được.

Nồi lẩu 2 triệu ngập mặt ở Hà Nội đang khiến dân mạng sốt vó muốn đi ăn, thực ra là... - Ảnh 1.
Những hình ảnh không thể gây thèm thuồng hơn về nồi lẩu 2 triệu được cho là đang bán ở một quán nhậu tại Hà Nội.

Được biết, nhà hàng sở hữu nồi lẩu khủng này tọa lạc ở phố Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Theo quản lý nhà hàng, đây không phải chiêu trò câu khách, mà là một ý tưởng kinh doanh độc đáo được nhà hàng tung ra từ ngày 3/7 mới đây. “Sản phẩm mới” này có khay to gần bằng cái bàn và giá giao động từ 2 - 4 triệu đồng.

Chìm tàu sông Hồng, bố mẹ cùng 2 con tử vong

Khoảng 15h30 ngày 4/7, trên tuyến sông Hồng qua khu vực xã Hồng Lý (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) xảy ra vụ tai nạn đường thủy nghiêm trọng. Chiếc tàu thủy NB 2434 do anh Trần Văn Tuấn (SN 1975, ở thôn Kênh Gà, xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) điều khiển va chạm với tàu NB 6913 do anh Phạm Văn Hiến (SN 1990, ở xã Trung Phong, huyện Trường Yên, Ninh Bình) làm thuyền trưởng đi cùng chiều.

chìm tàu, Thái Bình, 4 người mất tích
Khúc sông nơi xảy ra sự việc

Vụ đâm nhau khiến vợ chồng anh Tuấn và 2 con là Trần Văn Duy (8 tuổi), Trần Thị Đào (2 tuổi) đều tử vong. Người nhà cho biết anh Tuấn bơi rất giỏi và khỏe, có thể lúc bị nạn, vì cố cứu các con nên mới bỏ mạng.

Ky nghi he cuoi cua ca gia dinh tren chiec tau bi dam chim hinh anh 1

Người dân lập bàn thờ mong sớm tìm thấy các nạn nhân

Được biết, vợ chồng anh Tuấn có 4 người con. Cách đây khoảng 2 năm, họ đã mất đứa con trai cả vừa tròn 9 tuổi do tắm sông đuối nước. Ba đứa con còn lại của anh Tuấn được gửi ở nhà với bà nội để đi học. Những ngày gần đây, do các con được nghỉ hè, phần lại muốn có nhiều thời gian bên con nên vợ chồng anh Tuấn để con theo các chuyến tàu không ngờ xảy ra sực việc đau lòng . Chỉ có cháu Trần Văn Khánh (7 tuổi, con trai thứ 3) ở lại nhà bà chơi nên may mắn thoát khỏi tử thần.

Hiện, Công an tỉnh Thái Bình tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn. Đồng thời, hỗ trợ người nhà nạn nhân số tiền 10 triệu đồng để lo hậu sự.

Vàng tăng giá "chóng mặt", dân tình chen nhau mua bán

Thị trường vàng tuần qua vô cùng sôi động vì giá vàng tăng đột biến đã lên tới mức hơn 40 triệu đồng/lượng. Rất nhiều người dân, doanh nghiệp vì thế tranh thủ mua bán vàng chờ lãi tuy nhiên theo các chuyên gia, từ bài học nhãn tiền những năm 2012, trước khi “xuống tiền đầu cơ” bạn nên thận trọng vì vàng trong nước đang có dấu hiệu tăng “hỗn”(xem chi tiết).

Giá vàng tăng nhanh trong mấy ngày gần đây, khiến người dân đang có tâm lý mua vàng vào để kiếm lời. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia thì hành động này tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu như chỉ bỏ tiền theo tâm lý đám đông
Giá vàng tăng nhanh trong mấy ngày gần đây, khiến người dân đang có tâm lý mua vàng vào để kiếm lời.

Bằng chứng là sau một ngày tăng điên cuồng tới 3 triệu đồng/ngày, giá vàng sáng 7/7 trên thị trường đã có dấu hiệu chững lại.  Tới 8h45' cùng ngày đã có đơn vị giảm giá bán gần 800 ngàn so với chiều 6/7. Đến sáng 8/7, giá vàng đã giảm tiếp tục giảm xuống mốc 36 triệu khiến nhiều ngườitan giấc mơ vàng...

Về thị trường quốc tế, sau hơn một tuần tăng dữ dội do Brexit và sự bất ổn trên diện rộng, giá vàng thế giới có dấu hiệu chững lại.  Một số chuyên gia dự báo vàng có thể điều chỉnh giảm sau cú tăng tới gần 30% trong 6 tháng qua trước khi tăng trở lại ...

V.K (Tintuconline tổng hợp)/VietNamNet


chìm tàu

bệnh viện Nhi TW

tài xế taxi giết nữ giám thị

chồng sát hại vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.