Nữ giám thị coi thi bị giết, hé lộ tội ác rợn người

Nữ giám thị kỳ thi THPT quốc gia đang là sinh viên năm thứ 4 Đại học Huế bị gã taxi sát hại rồi ném xuống sông phi tang.

Nữ giám thị kỳ thi THPT quốc gia đang là sinh viên năm thứ 4 Đại học Huế bị gã taxi sát hại rồi ném xuống sông phi tang. Nhận được tin báo từ nhà trường, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng xác minh, làm rõ, bắt được hung thủ...

>> Tài xế taxi Mai Linh giết nữ giám thị vứt xuống sông

Sự mất tích bí ẩn của nữ giám thị ĐH Sư phạm Huế

Thiếu tá Bùi Thanh Tùng - Phó Trưởng Công an TP Hà Tĩnh cho biết: Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Tĩnh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tiến, 26 tuổi ở phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh về hành vi giết người, cướp tài sản; thu giữ một số tang vật liên quan đến vụ án.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào 23h30' ngày 4-7, Công an TP Hà Tĩnh nhận được tin báo của Ban giám hiệu trường Đại học Sư phạm Huế có một cán bộ trong Hội đồng coi thi của trường bị mất tích, đó là: Phạm Thị Oanh, 23 tuổi ở Lý Nhân, Hà Nam.

nữ giám thị coi thi bị giết, tội ác rợn người, gã taxi

Ban giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh thảo luận phương án điều tra vụ án với các đơn vị nghiệp vụ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP đã báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh và tiến hành các bước điều tra, xác minh.

Được biết, chị Phạm Thị Oanh là sinh viên năm thứ tư của Đại học Sư phạm Huế, là thành viên của Hội tuyển sinh trường Đại học Sư phạm Huế được điều ra Hà Tĩnh để coi thi THPT quốc gia. Chị Oanh được phân công coi thi tại điểm thi thuộc trường THPT Mai Thúc Loan - Lộc Hà, Hà Tĩnh.

Tại điểm thi này, đã kết thúc kỳ thi vào trưa ngày 3-7. Theo đó, đúng theo kế hoạch thì vào lúc 13h30' ngày 3-7, chị Oanh và một số cán bộ coi thi sẽ quay về Đại học Huế nhưng chị xin ở lại để gặp một số bạn bè. Chiều hôm đó, một người bạn đi cùng đoàn đã tìm thuê cho Oanh một phòng ở nhà nghỉ Minh Hải (số 345 Trần Phú, TP Hà Tĩnh) và xách đồ lên phòng cho bạn rồi về.

Được biết, trong quá trình coi thi ở Trường Mai Thúc Loan, chị Oanh có quen một học sinh tên là Tuấn, và có nhờ Tuấn chỉ địa chỉ nhà thờ để Oanh đi lễ. Đến 18h30' cùng ngày, chị Oanh ra đường 70 trước khách sạn Sailing, TP Hà Tĩnh bắt xe taxi đi lễ tại nhà thờ xứ An Nhiên ở Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh. Đi lễ xong, chị Oanh ghé vào nhà Tuấn ở xóm Hạ, xã Thạch Hạ chơi khoảng 15 phút rồi ra về.

Trên đường về hai người có nhắn tin với nhau, nhưng sau đó ít phút thì thấy chị Oanh không nhắn tin trả lời. Tuấn gọi thì chị Oanh không nghe máy và sau đó không liên lạc được.

nữ giám thị coi thi bị giết, tội ác rợn người, gã taxi

Lực lượng Công an đang tìm xác nạn nhân.

Đến sáng ngày 4-7, một số cán bộ coi thi của trường Đại học Sư phạm Huế gọi điện, nhắn tin cho chị Oanh để về Huế nhưng cũng không liên lạc được. Đến chiều tối cùng ngày, không thấy tin tức gì nên nhà trường đã trình báo với cơ quan Công an.

Với sự chỉ đạo sát sao của Ban giám đốc Công an tỉnh, Công an TP Hà Tĩnh, phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đến 2h15' ngày 5-7, CQĐT đã khoanh vùng, xác định được đối tượng điều khiển xe taxi chở Oanh đi lễ và mất liên lạc sau đó.

Rạng sáng ngày 5-7, CQĐT đã tiến hành triệu tập Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, ở khối phố Tân Tiến, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh). Tiến là lái xe taxi mang BKS 38A - 110.91 của hãng Taxi Mai Linh,; chiếc xe đã chở chị Phạm Thị Oanh suốt hành trình chị đi lễ và sau đó mất liên lạc.

Qua đấu tranh, khai thác, với những tài liệu, chứng cứ cơ quan điều tra đưa ra Nguyễn Văn Tiến đã phải cúi đầu nhận tội.

Hé lộ tội ác rợn người của gã taxi

Tại CQĐT, đối tượng Nguyễn Văn Tiến khai nhận, chiều tối 3-7, khi Tiến chở khách đi trên đường 70 thấy có khách vẫy trước khu vực khách sạn SaiLing, sau khi trả khách Tiến quay lại đón khách (Oanh) và đi xuống nhà thờ An Nhiên. Sau khi đưa chị Oanh đến nhà bạn, trên đường về Tiến nảy sinh ý định giết người cướp tài sản.

Trên đường đi Tiến cho xe chạy lòng vòng trên địa bàn xã Thạch Trung, khi đi đến đoạn đường Huy Lung, phía sau UBND xã Thạch Trung, Tiến đã chốt cửa xe và thực hiện hành vi giết người, sau đó lục lấy trong người chị Oanh 250 ngàn và một số tài sản.

nữ giám thị coi thi bị giết, tội ác rợn người, gã taxi

Lấy lời khai nghi can Nguyễn Văn Tiến.

Sau khi sát hại nạn nhân, Tiến điều khiển xe taxi chở xác nạn nhân đến Cầu Sú thuộc tổ dân phố 2, thị trấn Thạch Hà, vứt xuống dưới cầu, sau đó tiếp tục ra đường đê Cầu Cày đề vứt một số giấy tờ liên quan nhắm xóa dấu vết, rồi điều khiển xe taxi rời khỏi hiện trường.

Từ lời khai của đối tượng, với những tài liệu thu thập được, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Lê Văn Sao - Giám đốc Công an tỉnh, Công an TP đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ tiến hành truy tìm tung tích nạn nhân.

Với sự tập trung cao độ, lực lượng chức năng đã thuê thợ lặn tìm xác nạn nhân. Do địa điểm thủ phạm vứt xác nạn nhân là địa bàn hẻo lánh, dưới cầu và khu vực xung quanh là ao bèo dày đặc nên trong quá trình truy tìm gặp không ít khó khăn. Nhưng sau gần 2 giờ tìm kiếm, các lực lượng chức năng đã tìm và đưa được xác nạn nhân lên bờ và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hiện Công an TP đang phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo luật định. UBND Hà Tĩnh đã thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân 10 triệu đồng.

Theo Công an nhân dân

taxi Mai Linh

tài xế taxi giết người

nữ giám thị bị giết


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.