Xác minh, làm rõ việc người phụ nữ diện trang phục "xuyên thấu" chụp hình ở di tích lịch sử Cầu Chùa khiến dư luận bức xúc

Dư luận trong những ngày vừa qua không khỏi bức xúc, phẫn nộ về việc người phụ nữ ăn mặc phản cảm khi đi đến nơi công cộng, thậm chí cả những nơi trang nghiêm, lịch sự. Trước sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Trong những ngày vừa qua MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh người phụ nữ ăn mặc phản cảm khi đi đến nơi công cộng, thậm chí cả những nơi trang nghiêm, lịch sự như di tích lịch sử.

Theo đó, người phụ nữ này xuất hiện với chiếc quần "xuyên thấu" ở mọi nơi. Từ cây rút tiền công cộng cho đến sân bay. Và đỉnh điểm là việc người phụ nữ này tiếp tục mặc kiểu trang phục "phản cảm" này chụp ảnh tại di tích lịch sử nổi tiếng.

Xác minh, làm rõ việc người phụ nữ diện trang phục xuyên thấu chụp hình ở di tích lịch sử Cầu Chùa khiến dư luận bức xúc-1Xác minh, làm rõ việc người phụ nữ diện trang phục xuyên thấu chụp hình ở di tích lịch sử Cầu Chùa khiến dư luận bức xúc-2

Chiếc quân xuyên thấu, phản cảm mà người phụ nữ mặc khi đến những nơi công cộng khiến ai nhìn thấy cũng "nóng mắt".

Và mới đây, mạng xã hội tiếp tục dậy sóng trước hình ảnh người phụ nữ “thả rông” vòng 1, tạo dáng chụp ảnh phản cảm ở di tích Chùa Cầu (TP.Hội An, Quảng Nam).

Dù biết đây là địa điểm văn hóa lịch sử thế nhưng người phụ nữ vẫn diện trang phục "lố lăng", phản cảm", thậm chí còn tạo dáng chụp ảnh.

Có vẻ như người phụ nữ này cố tình phô diễn một sự lố lăng phản cảm mà không hề ngại ngùng, xấu hổ và cũng chẳng đoái hoài nếu bị người xung quanh chú ý hay dị nghị.

Xác minh, làm rõ việc người phụ nữ diện trang phục xuyên thấu chụp hình ở di tích lịch sử Cầu Chùa khiến dư luận bức xúc-3

Nếu như việc người phụ nữ này diện trang phụ phản cảm nơi công cộng đã đủ khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội thì việc người này vẫn tiếp tục diện style "thả rông" tại những nơi tôn nghiêm, lịch sự như di tích lịch sử đã khiến dư luận không thể khoan nhượng.

Ngay khi những hình ảnh người phụ nữ diện trang phục "thả rông", chụp ảnh tại di tích Cầu Chùa (Quảng Nam) được chia sẻ trên MXH đã lập tức khiến dư luận phản ứng dữ dội. Hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự phản đối gay gắt trước hành động của cô gái khi ăn mặc lố lăng ở chốn tôn nghiêm, đặc biệt là ở di tích lịch sử - văn hóa như vậy.

Chưa kể, việc 1 người phụ nữ vô tư “thả rông” vòng 1 khi chụp ảnh với một đứa trẻ càng không thể chấp nhận.

Xác minh, làm rõ việc người phụ nữ diện trang phục xuyên thấu chụp hình ở di tích lịch sử Cầu Chùa khiến dư luận bức xúc-4

Người phụ nữ "thả rông" vòng 1 chụp cùng một đứa trẻ ngay di tích Chùa Cầu khiến dư luận phẫn nộ, lên án.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ ăn mặc lố lăng chụp hình tại di tích lịch sử - văn hóa Cầu Chùa, ông Tống Quốc Hưng, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin TP. Hội An cho hay đến thời điểm hiện tại, đơn vị chưa tiếp nhận sự việc trên. 

Nhưng ông Hưng khẳng định sẽ giao cán bộ phụ trách vào cuộc xác minh, điều tra và làm rõ việc cô gái vô tư “thả rông” vòng 1, tạo dáng chụp ảnh phản cảm ở di tích Chùa Cầu, thông tin trên Thanh Niên cho biết.

Xác minh, làm rõ việc người phụ nữ diện trang phục xuyên thấu chụp hình ở di tích lịch sử Cầu Chùa khiến dư luận bức xúc-5

Người phụ nữ "thả rông" vòng 1 chụp cùng một đứa trẻ ngay di tích Chùa Cầu.

Xác minh, làm rõ việc người phụ nữ diện trang phục xuyên thấu chụp hình ở di tích lịch sử Cầu Chùa khiến dư luận bức xúc-6

Vô tư tạo dáng mặc cho trang phục phản cảm đến phẫn nộ.

Nguồn trên dẫn lời một lãnh đạo TP.Hội An cho biết thêm, sự việc cô gái vô tư “thả rông” vòng 1, tạo dáng chụp ảnh ở di tích Chùa Cầu hiện thành phố đã nắm thông tin trên các trang mạng xã hội đăng tải và đang cho các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ. 

Cũng theo vị này, phố cổ Hội An là di sản văn hóa thế giới và đặc biệt, di tích Chùa Cầu là biểu tượng xuyên suốt 4 thế kỷ của người dân Hội An nên những hành động làm tổn hại đến di tích và di sản này đều đáng bị lên án.

Mặc dù, Nghị định 167 hiện hành đã bỏ quy định xử phạt đối với hành vi ăn mặc phản cảm khi đi lễ chùa, ở nơi hội họp đông người, các địa điểm văn hóa, tín ngưỡng... thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc các cá nhân có thể "thích mặc gì thi mặc", đặc biệt là những địa điểm trang nghiêm, lịch sự.

Về người phụ nữ ăn mặc lố lăng, phản cảm gây bức xúc trong dư luận những ngày vừa qua, 1 số ít người nhận ra danh tính của người phụ nữ này, không ai khác đó chính là L.B.C - một cái tên từng gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua bởi style "thả rông" vòng 1.

Được biết, trước đó người phụ nữ này đã được biết đến sau những bức ảnh diện những chiếc áo mỏng, không mặc áo ngực để lộ rõ vòng 1 đi khắp nơi cùng với gia đình. Chú ý nhất là ảnh "thả rông" check-in tại đền Ngọc Sơn, một nơi linh thiêng ngay trung tâm Hà Nội.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xac-minh-lam-ro-viec-nguoi-phu-nu-dien-trang-phuc-xuyen-thau-chup-hinh-o-di-tich-lich-su-cau-chua-khien-du-luan-buc-xuc-162211802184539012.htm

ăn mặc phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.