Lịch trình di chuyển dày đặc của 2 nữ nhân viên karaoke mắc Covid-19: Trong 3 ngày, ghé đến hàng loạt quán

Sau khi 2 nữ nhân viên quán karaoke trú tại xã Tân Trường (huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) mắc Covid-19, lực lượng chức năng đã phong tỏa các quán karaoke trên địa bàn cũng như phong tỏa toàn bộ xã.

Sáng 4/2, Hải Dương có thêm 37 ca mắc COVID-19 mới trong cộng đồng, đều làm tại khu công nghiệp 

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) vừa công bố lịch trình của 2 nữ nhân viên karaoke mắc Covid-19.

BN Đ.T.T. (Nữ, SN 2.000) trong ngày 26/1 đã đến liên tiếp 3 quán karaoke ở huyện Cẩm Giàng. Đầu tiên, BN vào quán karaoke Minh Soạn ở khu đô thị thương mại Lai Cách. 

Sau đó di chuyển đến liên tiếp 2 quán karaoke Men ở khu đô thị Ghẽ, xã Tân Trường và quán karaoke Thanh Thủy ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường.

Ngày 27/1, nữ nhân viên này đến quán karaoke Thanh Thủy ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường và quán karaoke Hương Sen ở khu đô thị thương mại Lai Cách, cùng ở huyện Cẩm Giàng. 

Ngày 28/1, bệnh nhân vào quán karaoke Trường Phú ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng.

Lịch trình di chuyển dày đặc của 2 nữ nhân viên karaoke mắc Covid-19: Trong 3 ngày, ghé đến hàng loạt quán-1
Ảnh minh hoạ

Trong ngày 26/1, BN P.T.L (Nữ, SN 2.000) vào quán karaoke Minh Soạn ở khu đô thị thương mại Lai Cách, thị trấn Lai Cách.

Một ngày sau đó (27/1), nữ nhân viên tiếp tục đến hai quán khác là quán karaoke Thành Nhung, quán karaoke Victory cùng ở thôn Tràng Kỹ, xã Tân Trường.

Được biết, 2 nữ nhân viên karaoke nêu trên dương tính với Covid-19 do tiếp xúc gần với ông Đ.N.Đ. (44 tuổi, trú thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương). Ông Đ. được phát hiện nhiễm Covid-19 vào chiều tối 1/2. Ba người thân của bệnh nhân gồm vợ, mẹ vợ và con trai cũng mắc bệnh.

Liên quan đến 2 ca bệnh này, ông Vũ Văn Thuận, chủ tịch UBND xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương cho biết lực lượng chức năng đã truy vết được hơn 50 trường hợp F1 có tiếp xúc với 2 bệnh nhân này, đồng thời tiến hành phong tỏa toàn bộ quán karaoke và khu vực nhà trọ nơi 2 người này sinh sống.

Ông Thuận cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin từ lực lượng chức năng, phía chính quyền đã lập tức tiến hành truy vết các trường hợp liên quan, đồng thời tiến hành phun khử khuẩn, phong tỏa các khu vực liên quan.

"Qua truy xét, chúng tôi cũng phát hiện có 25 trường hợp F1 ở cùng khu trọ với 2 nữ bệnh nhân, trong đó có 2 vợ chồng đã về Hà Giang từ hôm 29/1, các trường hợp còn lại sau đó cũng được đưa đi xét nghiệm và cách ly", ông Thuận thông tin.

Từ tối 3/2, huyện Cẩm Giàng đã phong tỏa toàn bộ xã Tân Trường với khoảng 14.000 người dân.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lich-trinh-di-chuyen-day-dac-cua-2-nu-nhan-vien-karaoke-mac-covid-19-trong-3-ngay-ghe-den-hang-loat-quan-161210402093801419.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.