Mẹ cô gái bị người đàn ông ngoại quốc thiêu sống: "Tôi không nhận ra con gái mình nữa"

Sự việc xảy ra 1 ngày gia đình mới biết tin và khi gặp con trong bệnh viện, người mẹ không nhận ra con gái mình, vì ngọn lửa khiến cơ thể chị H. biến dạng.

Sự việc xảy ra 1 ngày gia đình mới biết tin và khi gặp con trong bệnh viện, người mẹ không nhận ra con gái mình, vì ngọn lửa khiến cơ thể chị H. biến dạng.

Sau 4 ngày điều trị tích cực tại khoa Bỏng (Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn), chị Nguyễn Thị H. (SN 1984, ở Tây Hồ, Hà Nội) - người vừa bị một người đàn ông ngoại quốc tạt xăng đốt ở tiệm may vẫn nằm bất tỉnh trên giường bệnh, toàn thân chị cuốn kín băng gạc.

Trao đổi với chúng tôi lãnh đạo khoa Bỏng cho biết, bệnh nhân H. vào viện trong tình trạng bị bỏng xăng toàn thân, rất nặng và hiện vẫn đang được điều trị hồi sức tích cực.

“Chúng tôi chưa dám nói trước điều gì, nhưng qua 4 ngày tích cực cứu chữa, nhiều khả năng cô gái này sẽ sống được. Nếu sống được phải mất rất nhiều thời gian điều trị và chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ”, vị lãnh đạo khoa Bỏng cho hay.

Chị H. hiện vẫn hôn mê và phải cuốn băng kín người.

Đứng ngoài phòng bệnh nơi con gái đang điều trị, bà Lê Thị D. (mẹ chị H.) ánh mắt liên tục hướng về phía giường bệnh, bà nói: “Tôi chỉ mong sao cháu cử động được chân tay, mở được mắt…như thế thì mới có hy vọng”.

Bà D. cho biết, đến thời điểm này bản thân bà vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra và nguyên nhân do đâu. Bà D. kể lại rằng, sau khi con gái bà bị người đàn ông ngoại quốc bịt mặt tẩm xăng đốt ở trong tiệm may 1 ngày, gia đình mới nhận được thông tin.

“Khi nghe tin tôi bủn rủn chân tay, tức tốc đi từ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng ra viện gặp con gái. Khi tới viện tôi không còn nhận ra con mình nữa, vì toàn thân con được băng kín mít”, bà D. nghẹn ngào nói.

Đối với người đàn ông ngoại quốc, được cho là có quan hệ tình cảm và từng là bạn trai của chị H., người mẹ này tỏ vẻ vô cùng ngạc nhiên, vì từ trước đến nay bà chưa từng nghe con gái nói về người đàn ông này.

Hình ảnh người đàn ông tưới xăng và đốt chị H. trong tiệm may.

Tiệm may mơi chị H. bị thiêu sống.

“Con tôi chưa từng kể với tôi hay mọi người trong nhà về việc có quen biết người đàn ông nước ngoài này. Ở quê H. lập gia đình có một người con nhưng hai vợ chồng ly thân, hiện cháu tôi đang sống cùng bố. H. mới ra Hà Nội làm được một thời gian thì xảy ra chuyện”, bà D. chia sẻ.

Được biết, bà D. cũng đã được xem lại camera hình ảnh con gái mình bị tẩm xăng đốt. “Khi xem nhìn thấy cảnh tượng con gãy giụa, toàn thân cháy như ngọn đuốc tôi đau xót vô cùng. Tôi chỉ mong sao cơ quan công an sớm bắt giữ được đối tượng đã gây ra sự việc đối với con gái tôi”, bà D. nói.

Trước đó, 17h chiều 15/1, chị Nguyễn Thị H. đang ở tiệm may trên phố Đặng Thai Mai thì bị người đàn ông ngoại quốc đi bộ, bịt mặt lao thẳng vào cửa hàng hất xăng lên người chị rồi châm lửa đốt, sau đó người này nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Theo Lê Phương (Khám phá)

thiêu sống

bạn trai


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.