Mẹ Tiến Dũng bật khóc, mẹ Công Phượng xin lỗi, mong khán giả đừng trách móc các cầu thủ sau trận chung kết U23 Châu Á

Thi đấu đẹp mắt và kiên cường suốt 120 phút, bàn thủng lưới vào phút cuối hiệp phụ thứ 2 đã khiến cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam không khỏi tiếc nuối.

Thi đấu đẹp mắt và kiên cường suốt 120 phút, bàn thủng lưới vào phút cuối hiệp phụ thứ 2 đã khiến cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam không khỏi tiếc nuối.

>> Sự kiện: Dù thua, U23 Việt Nam vẫn là những anh hùng

U23 Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng kịch tính, tuy nhiên thần may mắn đã không ở bên nên chúng ta đã bị thủng lưới ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, qua đó đánh rơi chiến thắng lần đầu tiên trong lịch sử.

Tại gia đình trung vệ Tiến Dũng (Hà Tĩnh), người hâm mộ không khỏi thất vọng trước trận thua một cách tiếc nuối. Bị dẫn bàn từ sớm nhưng khi Quang Hải ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam, sân nhà của gia đình cầu thủ Tiến Dũng như vỡ ra, mọi người ôm chầm lấy nhau sung sướng.

Mẹ Tiến Dũng bật khóc, mẹ Công Phượng xin lỗi, mong khán giả đừng trách móc các cầu thủ sau trận chung kết U23 Châu Á - Ảnh 1.

Rất đông người đã tới nhà Tiến Dũng để xem đá bóng

Tuy nhiên, sang hiệp 2 thể lực chúng ta bị bào mòn và xuống sức rõ rệt, chủ động nhường sân cho U23 Uzbekistan để chơi với lối đá thiên về phòng thủ, chớp cơ hội tấn công.

"Chỉ còn một chút nữa thôi là chúng ta đã ép được đội bạn đá 11m, cơ hội chiến thắng sẽ lớn hơn. Nhưng tiếc là…", bà Dương Thị Hường, mẹ Tiến Dũng, bật khóc.

Ngay giây phút tiền đạo Quang Hải sút quả phạt trực tiếp vào khung thành đối thủ, bà Hường đã vỡ òa sung sướng và ngất xỉu. Sau khi tỉnh dậy, bà đã đi vào bàn thờ thắp hương, tuy nhiên tất cả đã dừng lại sau bàn thắng của U23 Uzbekistan.

Mẹ Tiến Dũng bật khóc, mẹ Công Phượng xin lỗi, mong khán giả đừng trách móc các cầu thủ sau trận chung kết U23 Châu Á - Ảnh 2.

Bà Hường ngất xỉu sau khi Quang Hải ghi bàn

Tại nhà tiền đạo Công Phượng (Nghệ An), bầu không khí cũng trở nên trầm lắng khi thấy bàn thắng của đội bạn, nhiều người đã phải rơi lệ vì tiếc nuối.

Mẹ Tiến Dũng bật khóc, mẹ Công Phượng xin lỗi, mong khán giả đừng trách móc các cầu thủ sau trận chung kết U23 Châu Á - Ảnh 3.

Rất đông người buồn bã khi đánh rơi chiến thắng

Mẹ của Công Phượng, bà Nguyễn Thị Hoa cũng tiếc cho con trai và đội U23 Việt Nam, bà nói rằng điều kiện sân bãi khắc nghiệt, thời tiết âm 2 độ nhưng các cầu thủ đã làm rất tốt.

"Không lấy được cup về là điều tiếc nuối, là người làm cha làm mẹ tôi xin lỗi tất cả người dân Việt Nam. Xin đừng trách móc gì các cầu thủ, các cháu đã làm hết sức mình rồi", bà Hoa nói.

Mẹ Tiến Dũng bật khóc, mẹ Công Phượng xin lỗi, mong khán giả đừng trách móc các cầu thủ sau trận chung kết U23 Châu Á - Ảnh 4.

Bà Hoa xin lỗi NHM và mong đừng trách móc các cầu thủ


U23 Việt Nam

Chung kết U23 châu Á


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.