Mong con về nghỉ lễ gọi điện không được, người thân bàng hoàng phát hiện nạn nhân tử vong để lại thư tuyệt mệnh

Sau nhiều lần gọi điện thoại nhưng không thể liên lạc được, người thân nhờ người quen kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong trong phòng trọ.

Sau nhiều lần gọi điện thoại nhưng không thể liên lạc được, người thân nhờ người quen kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong trong phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 27/12, tại một phòng trọ trên địa bàn phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội, nhiều người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong trong phòng. 

Nạn nhân nam giới khoảng 23 tuổi, quê ở Hải Phòng hiện đang là sinh viên và thuê trọ ở một gia đình trên địa bàn phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

"Trước đó, vì không có thông tin con mình về nghỉ lễ nên người nhà của nam thanh niên ở quê gọi điện liên tục nhưng không thấy nghe máy và cuối cùng tắt điện thoại. Sau đó, họ nhờ người quen đến kiểm tra tình hình thì bàng hoàng phát hiện cậu ta đã tử vong", một người dân cho hay. 

Người dân cho biết thêm, nam thanh niên thuê trọ ở khu vực rất ít giao tiếp với mọi người, có hôm anh ta chỉ ra ngoài 2 lần để mua thức ăn. 

Mong con về nghỉ lễ gọi điện không được, người thân bàng hoàng phát hiện nạn nhân tử vong để lại thư tuyệt mệnh-1

Nơi xảy ra sự việc

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra. 

Tại phòng trọ, cảnh sát tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi bố mẹ do nạn nhân để lại. 

Sáng ngày 29/12, một lãnh đạo Công an phường Phúc Diễn xác nhận có vụ việc xảy ra. Hiện việc đang được Công an quận Bắc Từ Liêm thụ lý.

Theo Thời đại


thanh niên tử vong

thư tuyệt mệnh

Nam thanh niên tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.