Nam bác sỹ tự thiêu do nợ nần và buồn chán chuyện gia đình

Do suy nghĩ nông cạn, buồn chán và nợ nần nên nam Bác sỹ Phan Thanh H. (1973) đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng đã đổ xăng tự thiêu.

Do suy nghĩ nông cạn, buồn chán và nợ nần nên nam Bác sỹ Phan Thanh H. (1973) đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng đã đổ xăng tự thiêu.

Chiều ngày 13/6 tại căn nhà thuộc khu 7 (Thị trấn Trạm Trôi – huyện Quốc Oai – TP. Hà Nội) đã xảy ra một vụ tẩm xăng tự thiêu. Hậu quả khiến một nam bác sỹ tử vong sau khi được người dân đưa đi cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia.

tự thiêu
Nam Bác sỹ tự thiêu vì buồn chán và nợ nần (ảnh minh họa).

Theo một số người dân thì sự việc xảy ra vào hồi 16 giờ 30 phút chiều ngày 13/6 khi nạn nhân H. quá buồn chán chuyện gia đình cũng như nợ nần nên đã xảy ra sự việc người đàn ông này tự mua xăng về rồi đổ lên người tự thiêu.

Dù được người dân, anh em họ hàng trong gia đình phát hiện và nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Ngay sau khi nạn nhân tử vong, gia đình nạn nhân từ chối khám nghiệm tử thi và đưa thi thể nạn nhân về nhà mai táng theo tục lệ địa phương.

Ông Bùi Hữu Quất (Trưởng Công an thị trấn Trạm Trôi) xác nhận vụ tự thiêu xảy ra trên địa bàn chiều ngày 13/6. Hiện nạn nhân là Bác sỹ đang công tác tại Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng.

Được biết, nạn nhân đã có vợ và 2 người con, thời gian trước 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên gần đây người vợ đã bỏ nhà đi.

Theo Lê Bảo / Trí Thức Trẻ

tự thiêu

bác sỹ

buồn chán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.