Nam thanh niên tử vong cạnh khẩu súng trong khách sạn ở Sài Gòn

Khoảng 22h30 ngày 8/10, nhân viên của khách sạn thấy anh Long không ra ngoài đã tiến hành phá khóa và hốt hoảng phát hiện anh Long nằm gục chết dưới nền.

Khoảng 22h30 ngày 8/10, nhân viên của khách sạn thấy anh Long không ra ngoài đã tiến hành phá khóa và hốt hoảng phát hiện anh Long nằm gục chết dưới nền. Tại hiện trường có vương vãi nhiều vết máu và trên giường có 1 khẩu súng ngắn.

Ngày 10/10, Công an H.Bình Chánh cho biết đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM tiến hành điều tra, làm rõ vụ người thanh niên chết bí ẩn bằng súng quân dụng xảy ra tại khách sạn trên địa bàn.

Bước đầu theo kết quả từ cơ quan điều tra, nạn nhân là anh Nguyễn Thành Long (25 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau). Trước đó, anh Long đến khách sạn S. ở đường 6C, khu dân cư Trung Sơn, ấp 4B, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh thuê phòng số 204 để lưu trú. 

Nam thanh niên tử vong cạnh khẩu súng trong khách sạn ở Sài Gòn - Ảnh 1.
Khách sạn nơi phát hiện nam thanh niên tử vong

Đến 22h30 ngày 8/10, nhân viên của khách sạn thấy anh Long không ra ngoài ăn uống nên đã gọi cửa kiểm tra nhưng không có ai trả lời. Nghi ngờ có việc chẳng lành, nhân viên tại đây đã tiến hành phá khóa và hốt hoảng nhìn thấy anh Long nằm gục chết dưới nền. Tại hiện trường có vương vãi nhiều vết máu và trên giường có 1 khẩu súng ngắn. 

Sự việc được thông báo cho lực lượng chức năng. Công an H.Bình Chánh có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. 

Bước đầu, Công an xác định anh Long tử vong do 1 vết bắn gây thủng ngực ra phía sau lưng. Tại khách sạn, công an thu giữ 1 khẩu súng loại K54, bên trong ổ đạn còn 1 viên đạn và trên giường có một tấm chăn bị thủng. Hiện Công an đang mở rộng điều tra, làm rõ cái chết của anh Long.

Theo Minh Tuệ (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Nam thanh niên tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.