Nâng lương, thăng quân hàm 9 quân nhân phi hành đoàn Casa 12

Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng quyết định nâng lương một lần đối với Đại tá Lê Kiêm Toàn và 8 quân nhân, mỗi người thăng một bậc quân hàm.

Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng quyết định nâng lương một lần đối với Đại tá Lê Kiêm Toàn và 8 quân nhân, mỗi người thăng một bậc quân hàm.

thăng cấp, 9 quân nhân, Casa 212,

Đại tá Lê Kiêm Toàn, Lữ đoàn trưởng 918. Ảnh: Quốc phòng Việt Nam

Tính đến chiều qua, các lực lượng tìm kiếm, cứu nạn máy bay Casa 212, số hiệu 8983 đã tìm thấy 8 trong tổng số 9 thành viên của phi hành đoàn.

Chiều tối và đêm qua, thi thể của 8 quân nhân đã được Tàu Bệnh viện và các tàu chuyên dùng của hải quân đưa về đất liền và được các cơ quan chuyên môn xác định danh tính trong ngày hôm nay.

Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã quyết định nâng lương một lần đối với Đại tá Lê Kiêm Toàn và 8 quân nhân còn lại, mỗi người thăng một bậc quân hàm.

Chủ tịch nước đã quyết định tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhất đối với từng thành viên của phi hành đoàn.

Hiện nay, Bộ Quốc phòng đang phối hợp với Bộ LĐ-TB-XH trình Thủ tướng công nhận 9 thành viên phi hành đoàn máy bay Casa 212, thuộc Lữ đoàn 918 và Đại tá Trần Quang Khải, Trung đoàn Phó kiêm Tham mưu trưởng Trung đoàn 923, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân, phi công lái máy bay Su-30MK2, là liệt sỹ.

Tại Sở Chỉ huy phía trước, Phó Đô đốc Phạm Ngọc Minh, Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam tiếp tục chỉ huy các lực lượng tìm kiếm thành viên còn lại của phi hành đoàn máy bay Casa 212; trục vớt các bộ phận còn lại của máy bay Casa 212 và máy bay Su-30MK2.

Theo TTXVN


máy bay mất tích

máy bay rơi

phi hành đoàn


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.